Chapter 10

14 0 0
                                    

>Eli's POV<

"Ugh", as I open my eyes, nakita ko na lang na nasa isa akong white room.

Don't tell me nasa heaven na ako? o.o

Binuksan ko yung kurtina at tumambad yung school nurse sa akin.

Ayy, nasa clinic pala ako xD.

"Teka bat ako nasa clinic?! o.o", sa sobrang gulat nasigaw ko na lang yun.

"Ahhh, Iha dinala ka ng kaklase mo dito. Sabi niya nahimatay ka raw kaya dinala ka niya dito"

Tumungo tungo na lang ako, kahit di ko pa rin maintindihan kung bakit ako nandito.

Una sa lahat, bat naman ako nahimatay? at Lastly, sinong kumag nan ang nagdala sakin dito? -_-

Baka si Mavis? O kaya si Stash? Arghhh! >.<

Andami ko kasing iniisip kaya pati to nalimutan ko na.

Tumayo na ako at nagpaalam na sa Nurse. Di ko na alam ang oras kaya hindi ko alam kung ano pa ang maabutan kong subject.

Pagkabukas ko ng pinto, nakita ko na lang ang mga kaklase kong nag iingay, kabilang na ang nangangapitbahay samin ni Mavis na si Stash.

"Ohh! Andito na si Eli Buendia!", sinalubong niya ako at inakbayan," So anung meron at bakit ka nag cutting, hmmmmn?"

"Tse! Cutting ka dyan.",napatulala ako,"Teka hindi kayo ang nagdala sa akin sa clinic?"

Nagulat si Stash at kinapa kapa niya ang noo at leeg ko,"Teka anyareh?! May lagnat kaba or na injured?! BAT KA NASA CLINIC?!"

"Ehhhh.. Yun nga rin ang misteryo sa buhay ko", umupo na ako sa desk ko habang umupo si Stash sa table ni Mavis.

"Sis, bat ngayon ka lang?" -Mavis

"Nasa clinic ako, sabi ng nurse nahimatay daw ako kaya dinala daw ako ng kaklase ko sa clinic. Akala ko pa naman kayo yun"

"Eh???"

"Hmmmmmnnnn.. Tapos di mo na alam ang nanyari afterwards?", napalingon si Stash sa gilid and I know kung sino ang tinitignan niya.

"Aru, aruyyy... di mo talaga matandaan?", she smirked at me.

Napalingon ako kay Shou, when our eyes met, we suddenly fely barassed with each other kaya napatungo siya.

Shouuuuu buset ka sa buhay ko! >//<

"Kanina kaya hinila ka ni Shou sa-"

>Shou's POV<

Sabi na eh! I know she's suspecting that I'm the one who brought Eri to the clinic.

Suddenly My eyes and Eri's eye accidentally met, and I was embarassed because of what I've done >.

I facedesked because of my stupidity. Damn it!

Since I'm just sitting next to Eri, I heard that she forgot everything that happened an hour ago. She forgot if why is she in the clinic and who brought her there.

Thank you Kami-sama!

"Kanina kaya hinila ka ni Shou sa-"

When I heard Stash, my body automatically moved to shut her mouth.

"Don't you dare", I whisper on her ear.

>Eli's POV<

"Ahhhh! Rape! Rape!", loka loka din to si Stash. Makasigaw ng rape wagas? at mas loko loko naman to si Shou! Aba he's crossing the line na ah? Bakit niya biglang tinakpan yung bibig ni Stash?

"Hoy Shou! Bitiwan mo nga si Stash!"

Binitawan niya agad ito.

"Rapist ka pala Shou ahuhuhu", nagdradrama kunyari si Stash.

Yung mga classmate namin natawa lang. Yung ibang babae sinasabi nila na,"Ako ok lang sakin kahit Rape-in mo pa ako", Kakati lang at kailangan ng hiludin ng steel brush? -_-

"Ahhh.. Err.. Sorry.. Eri-"

Parang unti unting nagrecollect yung mga nanyari kanina.

"Hahalikan kita dyan!"

*snaps*

"SHOUUUUUUUUUUUUUUUUU !!!!!"

- - -

"HAHAHAHAHA grabe tawa ko sa inyo kanina. Mga 200 xD" -Stash

"Ang brutal xD. Nanuntok ng sikmura amp xD" -Mavis

Ehhh kasi naman napakasiraulo nun ni Shou! Hinalikan ba naman ako ulit! >//<

"Kulang pa ang torture sa kanya noh!"

"Grabe ka naman xD. Bakit anu bang meron at nasikmurahan mo yun?" -Mavis

"W-w-wala ! Sige mauna nako hinihintay pako ng anime ko bye!", tumakbo nako papalayo sa kanila. Baka masabi ko pa sa kanila YON.

Seryoso, bat naman nanghahalik yung lalaking yun! >///< WHAT A TOTAL JERK!

"E-Eri!"

May halimaw na tumawag sa pangalan ko.

Gotta run fast ugh!

Takbo lang ako ng takbo pero potek, hinahabol ako ng kurimaw o.o

"Oy oy oy!"

"Yikes!", nabangga ko yung isang lalake na nakatambay sa kanto.

"Miss, ano ba problema mo ha?! bat ka namamangga?!"

"Ahh.. ehh sorry po-"

"Tsong wag mong awayin, ang ganda ganda nyan eh!"

"Onga! Miss sama ka samin, inuman tayo?"

Inakbayan ako nung isa pang lalaki,"Tapos mag eenjoy ka ng sobra promise"

"EEEEEEEEEEEEK! MANYAAAAKKKK! BITAWAN MO KOOO", Mga manyakis na eklabush to ah! Sinipa ko nga sa balls yung umakbay sakin.

"Miss, san ka pupunta? Kailangan pagbayaran mo yung ginawa mo sa katropa namin",maluha luha nako nun kasi kahit anong pilit kong pumiglas, di pa rin ako makawala sa hawak nila.

*punch*

"Eri!! Ayos ka lang?"

"S-Shou?", naginginig na ang boses ko sa takot.

"Eri don't worry, I'll protect you."

Nabugbog ni Shou yung mga lalake hanggang sa sumuko na sila.

"Hoy bata! Tandaan mo babalikan ka namin dahil sa ginawa mo!"

"Eri? Are you alright? Did they hurt you?"

"Ayoko na.."

>Shou's POV<

"Ayoko na.."

Huh? What does she mean?

She started to cry.

"Eri don't cry-", I was gonna wipe her tears but she slapped my hand away.

"Kaya at the first place ayoko sa mga lalaki ehh! Kasi all of them are TOTAL JERKS! Tignan mo yng kanina di ba?! Lahat na lang ng kamanyakan nasa inyo na! Malay mo nga nagbabalatkayong knight of the shining armor ka yun pala ganun ka rin sa mga tambay na yun kanina!"

>Eli's POV<

"How dare you to judge me! I mean how dare you to judge all men?! Bakit have you seen their true personality na ba?! Don't ever say that all men are the same because we don't! Ok stop this bullshit!", he left me there. At hindi siya lumingon ulit.

It's my first time to see him raging and hear him swear.

>Eli&Shou's Last words<

"ARGHHH! Bat ko ba nasabi yun?! >.<"

Expect the UnexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon