(01)

8K 82 18
                                    

Dị thế lưu phóng

Tác giả: Dịch Nhân Bắc

Thể loại: đam mỹ, dị thế, xuyên việt, hệ thống, thăng cấp lưu, dị năng, 1v1

Văn án

Hoàn toàn đắc tội lão thiên gia Nghiêm Mặc hồn xuyên thủng dị thế, tỉnh lại không bao lâu liền nhận thức đến chính mình thân ở tàn khốc hoàn cảnh.

Hắn bị nhân đánh bất tỉnh khiêng trở về là đương mùa đông dự trữ lương.

Hắn nơi bộ lạc là một siêu cấp Sparta thức nguyên thủy bộ lạc.

Người nơi này chỉ nhìn trọng hai điểm: Sức chiến đấu! Sức chiến đấu!

Người trước sức chiến đấu dùng ở trên chiến trường, người sau sức chiến đấu...

******

Xem bệnh? Trung y? Uống khổ tra? Đó là một cái gì ngoạn ý? Ngươi có phải hay không nghĩ mưu hại bản bộ lạc các dũng sĩ? Sát!

Gieo trồng tiểu mạch? Dưỡng heo dưỡng gà? Chúng ta là chiến sĩ, không phải nô lệ! Sát!

Giáo nữ nhân làm quần áo nấu cơm? Cho nàng nhóm chế tác xà phòng cùng nước hoa? Thao, thế nhưng câu dẫn bộ lạc nữ nhân! Sát!

Ngươi nói ngươi là thần sứ giả? Đến lĩnh chúng ta đi hướng càng cuộc sống tốt đẹp? Tốt lắm, cho ngươi một ngày thời gian, ngươi đi đem địch nhân của chúng ta đều chinh phục, toàn bộ biến thành nô lệ mang về đến, làm không được, sát!

Nghiêm Mặc, "..."

Một câu giới thiệu vắn tắt: Này khốn nạn thế giới, làm cho lão tử đản đau mông càng đau!

Nội dung nhãn: Dị thế đại lục chủng điền văn xuyên qua thời không dị năng tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Nghiêm Mặc

Phối hợp diễn: Nguyên Chiến, Nguyên Tế bộ lạc

Cái khác: Trung y, trung thảo dược, chủng điền văn, dị thế đại lục, dị năng

Biên tập đánh giá:

Hoàn toàn đắc tội lão thiên gia Nghiêm Mặc hồn xuyên thủng dị thế, tỉnh lại không bao lâu liền nhận thức đến thân ở tàn khốc hoàn cảnh.

Hắn không chỉ có người không có đồng nào, gảy chân lại bị tộc nhân vứt bỏ hoang dã, thật vất vả phát hiện có nhân, kết quả bị nam nhân một cái con dao phách vựng khiêng trở về đương mùa đông dự trữ lương.

Tỉnh lại gặp được trong bộ lạc có nhân bị thương, luân làm nô lệ tự thân khó bảo toàn Nghiêm Mặc tự nghĩ còn chưa tới hắn ra tay thời cơ tốt nhất, kết quả hệ thống nêu lên: Thấy chết không cứu một lần, nhân tra giá trị +10, tổng cộng nhân tra giá trị 1 triệu 8 điểm...

Vai chính gặp được bi thảm không thôi, không có thô to bàn tay vàng, không chỉ có muốn cái gì không có gì, vẫn không thể cao điệu làm náo động, nếu không phân phút bị nói thành yêu quái cấp giết chết, thật vất vả có cái hệ thống lại hảo hố cha, không làm chuyện tốt không thêm phân, thấy chết không cứu cũng không được! Làm người ta không thể không vi hắn nắm đem hãn đồng thời cũng chờ mong hắn như thế nào có thể sinh tồn xuống dưới. Tình yêu du du thảo dược hương, xen kẽ vu văn trung trung y cùng trung thảo dược tri thức, cũng không chút cũng không lộ ra tác giả nghiêm cẩn thực sự hành văn thái độ.

Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ