☆, Đệ 558 chương. Hồi 558
—— thỉnh dùng trung văn viết ra phía dưới văn tự văn dịch.
Nghiêm Mặc nhíu hạ mi đầu, dĩ nhiên là Pháp Văn. Cuối cùng vài cái ký hiệu vẫn là giản lược ngữ.
Giản lược ngữ hắn không lo, vừa thấy chỉ biết là dư có mới kí tên, người khác có lẽ xem không hiểu, khả hắn quá quen thuộc, tên kia cho hắn viết bưu kiện mặt sau đều đã có như vậy một cái kí tên. Nan chính là phía trước câu kia cách dùng văn viết trong lời nói.
Dư có mới lúc trước chính là ở Pháp quốc lưu học, hắn hội lưu lại một cú pháp văn làm cho mình phiên dịch một chút cũng không ngoài ý muốn.
Khả vấn đề là, hắn đối Pháp Văn cũng chưa quen thuộc, chỉ biết là một ít cực đơn giản ân cần thăm hỏi ngữ.
Hắn phải ở trong này bị chặn sao? Nghiêm Mặc nhìn chằm chằm kia xuyến tự phù, rất nhanh nghĩ phá giải phương pháp.
Đúng rồi! Hắn từng lật xem quá dư có mới phóng ở trong phòng làm việc trung Pháp Văn tự điển.
Bởi vì dư có mới ngẫu nhiên hội cách dùng văn nói với hắn chút nói hoặc là viết ở bưu kiện thượng nhắn cho hắn, hỏi hắn có ý tứ gì, hắn không nói, hắn cũng không có ở ý, hắn khi đó vội thật sự, nào có thời gian rỗi đi để ý tới dư có mới tình thú, mà ngay cả phục chế đến trên mạng tra một chút văn dịch dục / vọng đều không có. Chỉ có thứ đi dư có mới văn phòng thì, nhất thời nhàm chán cầm hắn tự điển đối với bưu kiện thượng Pháp Văn đơn giản phiên liễu phiên, phát hiện là một chút thịt ma nói, coi như dư có mới ở xoát chính mình ngoạn, sau lại tái không để ý tới quá.
Nghiêm Mặc ý thức chìm vào hồn hải, ánh mắt của hắn bên phải bên sách báo cái thượng xẹt qua.
Vô số rậm rạp thư tịch, na vốn là trung Pháp Văn tự điển?
Nghiêm Mặc hỏi lên.
Cách đó không xa một tầng góc cao giá sách sáng lên, Nghiêm Mặc đem giá sách biên thang cuốn đẩy qua đi, đi đến kia một tầng, tầng này tất cả đều là tự điển.
Nghiêm Mặc rút ra tỏa sáng kia bản, tốt lắm, quả nhiên hắn xem qua hữu dụng thư tịch mặc kệ hắn có nhớ hay không đều tồn trữ đến nơi này.
Bất quá mở ra tự điển, hội phát hiện chỉ có hắn ánh mắt đảo qua trang sách mới có chữ viết, mặt khác đều trống rỗng.
Có ý tứ chính là, rất nhiều trang sách thượng chữ viết đều chỉ có một nửa.
Đó là bởi vì đây là một quyển nhuyễn xác tự điển, hắn tìm kiếm trang sách tình hình đặc biệt lúc ấy cuốn lại đem chỉnh bản tự điển dùng ngón cái bát một lần.
Cứ như vậy cũng không sai rồi.
Nghiêm Mặc nhìn màn hình, đối chiếu tự điển, một cái từ đơn một cái từ đơn địa đi tìm dịch ý. Chỉ cần có thể tìm ra một phần từ đơn, liên mông mang đoán ít nhất năng phiên dịch ra một phần, tổng so hoàn toàn bó tay không biện pháp hảo.
Câu không dài, từ đơn cũng không nhiều. Mặc dù có một phần ba không tìm được, nhưng tìm ra hai phần ba cũng cũng đủ Nghiêm Mặc đi phát huy sức tưởng tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân Bắc
RomanceMột câu giới thiệu vắn tắt: Này khốn nạn thế giới, làm cho lão tử đản đau mông càng đau!