☆, Đệ 517 chương. Hồi 517
Nghiêm Mặc hỏi Sithan trong sơn cốc có hay không một cái bạch giác nữ nhân.
Sithan ánh mắt dừng ở Tô Môn trên người, "Bạch giác tộc tân sinh đại vu?"
"Phải hắn cũng là đệ tử của ta." Nghiêm Mặc bỏ thêm một câu.
"Đệ tử của ngươi?" Sithan biểu tình cổ quái, "Ngươi cùng bạch giác tộc hợp tác rồi?"
Nghiêm Mặc cũng không trông cậy vào năng man ngụ ở vị này, thực thành thực địa điểm đầu, "Tam tộc bất hòa đã lâu, bạch giác tộc suy thoái, mắt thấy hồng giác tộc liền phải nhất thống tam tộc trở thành tam tộc vương giả, từng huy hoàng quá, cũng là tam tộc chân chính vương giả bạch giác tộc tại sao có thể cam tâm? Chúng ta xuất hiện đối bạch giác tộc tương đương với một cái chuyển cơ."
Sithan đối Nghiêm Mặc cùng bạch giác tộc hợp tác từ chối cho ý kiến, chỉ nói đạo: "Hồ Liên hôm nay cho ngươi cùng chiến sĩ của ngươi an bài hạ ba đạo trạm kiểm soát. Đạo thứ nhất, này vô giác nhân ma chiến sĩ cùng ma vu; đạo thứ hai, cái kia bạch giác tộc nữ nhân; đạo thứ ba, ta. Nếu dựa theo bình thường lộ trình, ngươi hẳn là trước đụng tới tiền hai người, cuối cùng mới có thể nhìn đến ta. Khả nhìn dáng vẻ của ngươi, ngươi tiền hai người đều không có gặp được?"
Nghiêm Mặc suy nghĩ hạ, trả lời: "Ta ở trên đường thấy được sáu gã vô giác nhân ma chiến sĩ, bất quá ta tránh được bọn họ."
"Tòa sơn cốc này lý hiện tại cũng không chỉ sáu gã vô giác nhân ma chiến sĩ." Sithan quét về phía cái kia đại mãng xà, "Này mãng xà đã là bán trí tuệ sinh vật, xem như sơn cốc này lý sơn linh chi nhất, ngươi có thể được nó trợ giúp, khó trách có thể tránh khai tiền lưỡng quan. Không đúng!"
Sithan bỗng nhiên biến sắc, "Này ma chiến sĩ trung không ai có thể nghe cỏ cây tiếng động, có năng khống chế trùng xà, cho dù ngươi có này mãng xà dẫn đường, cũng không có khả năng tránh đi sở hữu cỏ cây. Ngươi..."
Nghiêm Mặc khả hàm hậu địa nhếch miệng cười, "Đại khái là ngọn núi này lý sơn linh nhóm có điều thích ta đi."
Sithan tựa hồ lại muốn thân thủ sờ hắn.
Nguyên Chiến nhẫn đắc đau quá khổ.
Hoàn hảo Nghiêm Mặc cũng không thích cấp nhân tùy tiện sờ loạn, không đợi Sithan vươn tay, hắn liền nhanh chóng chuyển hoán đề tài, "Cái kia bạch giác nữ nhân có vấn đề gì?"
Tô Môn nhìn như không thèm để ý, kỳ thật đã sớm cao cao vãnh tai.
Sithan nâng lên thủ lại buông, "Ta không biết nữ nhân kia có vấn đề gì, nhưng ta có thể cảm giác được linh hồn của hắn vô cùng sợ hãi, nàng run rẩy linh hồn nói cho ta biết, thân thể của hắn lý có cái gì."
"Cái gì vậy?"
Sithan chỉ hướng Tô Môn, "Này tiểu hài tử chính là nữ nhân kia trong miệng nhắc tới đứa nhỏ?"
"Phải "
"Vậy ngươi làm cho này tiểu bạch giác đi đón gần cái kia nữ nhân, tự nhiên chỉ biết nàng trong thân thể có cái gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân Bắc
RomanceMột câu giới thiệu vắn tắt: Này khốn nạn thế giới, làm cho lão tử đản đau mông càng đau!