(386-419)

1.1K 16 0
                                    

☆, Đệ 386 chương : Hồi 386

Chuyện này Âm Thành cũng là lần đầu tiên nghe nói, Lạp Mạc Na lộ ra thích hợp kinh ngạc biểu tình, nhưng không có nhiều làm hỏi.

Xà Đảm cũng không có giải thích, hắn chính là thuận thế đem bên người vẫn luôn ngồi thằng cái khăn che mặt nữ tử giới thiệu cho chúng nhân, "Vị này chính là chúng ta thụy triệu vương hậu cùng ta vương tối tiểu công chúa Diệu Hương điện hạ, điện hạ từ nhỏ liền cực thụ chúng thần sủng ái, chẳng những có làm cho chúng thần đều say mê mỹ lệ dung nhan, nàng hoàn có mẫu thần ban cho ông trời của nàng sinh thể hương."

Diệu Hương công chúa đứng dậy, có điểm khiếp sinh sinh địa đối với thượng thủ Nguyên Chiến cùng Nghiêm Mặc được rồi một cái Thổ Thành lễ nghi quý tộc.

Vu Nhãn thân thể bỗng nhiên chút lung lay một chút, này biểu tình tái nhợt, hai mắt đỏ bừng, cái trán có mồ hôi, giống như tiêu hao thật lớn, nhưng lúc này ai đều không có chú ý tới hắn. Chỉ có chính hắn vẻ mặt khiếp sợ cùng cực độ không tin địa nhìn về phía thiếu niên kia tế ti, trong lòng lặp lại nhắc tới: Làm sao có thể? Làm sao có thể!

Nghiêm Mặc mẫn cảm địa nhận thấy được Vu Nhãn gần như thực chất ánh mắt, nhưng ở hắn tìm kiếm ánh mắt nguồn gốc thì, Vu Nhãn đã muốn cúi đầu.

Nghe nói Diệu Hương công chúa có thể hương, rất nhiều người theo bản năng ngửi ngửi không khí. Không biết là không phải tâm lý tác dụng, bọn họ hình như là nghe thấy được một chút thản nhiên giống như mùi hoa mùi, nhưng ngươi đi cẩn thận văn thì, mùi vị kia lại không thấy.

Xà Đảm mỉm cười, "Diệu Hương điện hạ vừa mới mãn mười lăm tuổi, chính là tốt nhất đa dạng tuổi tác, vì chứng minh ta Thổ Thành thành tâm cùng quý bộ lạc hóa giải thù hận kết thành đồng minh, ta Diệu Hương công chúa nguyện ở lại Cửu Nguyên."

Nghiêm Mặc nghĩ: Không nghĩ tới hắn thế nhưng tận mắt tới rồi lịch sử tái hiện, này không phải là điển hình đang ở suy nhược thượng quốc vì trấn an càng ngày càng lớn mạnh cũng càng ngày càng có uy hiếp lực man nhân bộ lạc, không thể không làm ra một cái công chúa và thân thuận tiện làm con tin hiện trường bản sao?

Nguyên Chiến đối người khác không có việc gì đã nghĩ tắc nữ nhân tắc nô lệ cấp hành vi của hắn đã muốn tập mãi thành thói quen, hắn xem kia đội cái khăn che mặt Diệu Hương công chúa thân thể gầy yếu thả hung biển mông tiểu, tái vừa nghe đối phương tuổi tác mới chỉ có mười lăm tuổi, nhất thời liên đem nàng bán phân phối cấp dưới tâm tình cũng bị mất —— như vậy tuổi tác cùng dáng người như thế nào rất dưỡng?

Băng tại đây thì một lần nữa phát huy hắn độc miệng năng lực, đi lên liền chất vấn đạo: "Mới đổi vương hậu, công chúa liền lớn như vậy ? Này công chúa thật là ngươi nhóm thành chủ chủng?"

Lời này hỏi !

Diệu Hương công chúa thân thể nhẹ nhàng run rẩy một chút, giống như phẫn nộ lại giống như ủy khuất.

Thổ Thành nhân cũng đều vẻ mặt đã bị mạc đại vũ nhục bộ dáng, khả Xà Đảm thế nhưng còn có thể cười được, "Thụy triệu vương hậu cho ta quốc vương bệ hạ sinh hạ nhất tử nhất nữ, chuyện này phàm là Thổ Thành con dân cũng biết, chẳng qua trước kia thụy triệu vương hậu không có vương hậu chi danh mà thôi."

Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ