☆, Đệ 450 chương : Hồi 450
Mưa to ở xế chiều hôm đó liền ngừng.
Vũ dừng lại, nhiệt độ không khí lập tức bay lên, bốc hơi ẩm ướt dính ở nhân thân thượng, cực kỳ không thoải mái.
Như vậy nhiệt độ không khí cùng ẩm ướt độ...
Nghiêm Mặc trong lòng làm tốt muốn xem đến đại phiến tử nhân chuẩn bị.
Cùng trong lúc nhất thời, ô kiền thành thành chủ phủ trung khí áp cực thấp, mọi người trên mặt đều không có gì cười bộ dáng.
Ma cam cùng hắn mang đi chiến đội mất tích.
Vẫn luôn chờ đến tối, thủy chung không chiếm được tin tức hồi bẩm ô kiền thành chủ nôn nóng nan an, không để ý đêm tối, lại phái ra tân nhân thủ đi tìm ma cam, mà lúc này còn không có nhân ý thức được dịch bệnh đã muốn bắt đầu ở trong thành lưu hành.
Một đêm qua đi, hạ thành đã muốn có không ít người nhiễm bệnh, lại như cũ không có được coi trọng.
Sáng ngày thứ hai, thành chủ phái đi phía đông thôn xóm nhóm thứ hai nhân thủ vẫn không có trở về, lần này thần điện ngồi không yên, Ma Yết tự mình hạ lệnh, làm cho trung tâm hộ vệ mang theo thần thị tiền đi tìm con trai độc nhất.
Ngày hôm sau buổi tối, Ma Yết gặp hộ vệ cùng thần thị chẳng những không hề tin tức, thế nhưng liên cái cảnh báo đều không có truyền quay lại đến, rốt cuộc chờ không đi xuống, lúc này đi đến thành chủ phủ cùng thành chủ thương nghị.
Hai gã ô kiền thành cao nhất quản lý giả chính đang nói chuyện thì, hạ thành thành binh sở người phụ trách lạp hãn cầu kiến.
"Thành chủ, đại vu, hạ thành đã xảy ra chuyện!"
Nghiêm Mặc cùng Nguyên Chiến lúc này đang làm gì đó?
Bọn họ một lần nữa tách ra, Nguyên Chiến phụ trách thu thập đến đây bắt người, giết người ô kiền thành chiến sĩ, Nghiêm Mặc thì tại Hậu Nữ đám người dẫn đường hạ, đem chữa bệnh phạm vi hướng quanh thân khuếch tán.
Nghiêm Mặc ở đất trũng thôn tuyển ra hai mươi danh nam nữ tạo thành cứu viện đội, lấy thực tế thao tác vi lệ, nói cho bọn hắn biết tối dễ hiểu chống dịch bệnh mấu chốt điểm, lại dạy bọn họ như thế nào chiếu cố cùng cứu trị bệnh dịch tả người bệnh chờ tương quan tri thức.
Mang theo này hai mươi nhân, mỗi đến một cái thôn xóm, trước từ Hậu Nữ thôn vu cùng các thôn đầu lĩnh câu thông, tiếp theo này hai mươi nhân bắt đầu làm sơ kỳ chống dịch bệnh công tác, cũng liên làm mang giáo hội tân thôn xóm khỏe mạnh giả, Nghiêm Mặc thì lại phụ trách cấp bệnh nặng bệnh nhân đơn độc trị liệu cũng luyện chế dược vật.
Mỗi lần Nghiêm Mặc đi đến hạ một cái thôn xóm, hắn đều đã lưu lại hai gã đất trũng thôn dân, khác mang cho hai gã tân thôn xóm nam nữ, thủy chung bảo trì hai mươi nhân chi sổ.
Cứ như vậy, một cái thôn xóm một cái thôn xóm địa rửa sạch trị liệu, mắt thấy phía đông thôn xóm tình hình bệnh dịch liền bị khống chế ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân Bắc
RomanceMột câu giới thiệu vắn tắt: Này khốn nạn thế giới, làm cho lão tử đản đau mông càng đau!