~385

1.1K 26 5
                                    

☆, Đệ 371 chương : Tế tự chi vũ đến cùng có thể hay không khiêu

Nguyên Chiến hỏi thanh tình huống liền không hề lãng phí thời gian đi gặp phản đồ, hắn lại nhất nhất hỏi bộ lạc mặt khác chuyện quan trọng, phòng thủ, vũ khí, lương thảo, súc vật, ngựa, nhân viên thương vong chờ.

Các bộ người phụ trách phân biệt đem hiện trạng trên báo đến, lương thực phương diện có toàn bộ thanh uyên hồ ở phía sau chống đỡ, thật còn chưa tới sơn cùng thủy tận nông nỗi, bất quá thưởng lương sự như cũ chi tiết bẩm báo.

Nguyên Chiến hạ lệnh: "Thưởng lương nhân trừ bỏ đả thương người nháo sự đầu đảng tội ác, những người khác tạm không xử trí."

"Phải" phụ trách cả tòa bộ lạc trị an băng một hồi đến tựu thành bộ lạc tối vội nhân.

"Bên ngoài hoàn cảnh như thế nào?"

Núi lớn bị nắm, trợ thủ cho hắn tiến lên hồi bẩm: "Tổn hại tình huống không nghiêm trọng, chiến sự cơ bản tránh được hoàn cảnh, bảo lưu lại mười chi bảy tám. Địch nhân thực có thể theo phản đồ cùng gian tế nơi đó biết được chúng ta chủng đều là thứ tốt, bọn họ đại khái nghĩ chiếm lĩnh bộ lạc hậu thuận tiện được đến này thu hoạch, công thành thời điểm cũng không có cố ý đạp hư hoàn cảnh."

Lúc sau, sở hữu người phụ trách đem sự tình toàn bộ bẩm báo xong, Nguyên Chiến rất nhanh tìm ra tối khẩn cấp ba chỗ, hồng hồ nước mặn, Đại Hà khẩu cùng đến đây trợ giúp người lùn bộ lạc.

"Ngũ đại đội trưởng nghe lệnh."

"Ở!"

"Các ngươi phân biệt điều ra hai trăm tinh anh chiến sĩ, cùng các ngươi cùng nhau, về ta điều khiển. Chiến sĩ khác giao cho phó thủ, chương trình học tạm dừng, mặt khác không thay đổi, dựa theo ngày xưa làm việc cùng tuần phòng. Các bộ đồng dạng!"

Chúng người phụ trách cùng kêu lên xác nhận.

"Ngoài thành hoàn cảnh gieo trồng, chăn nuôi cùng đi săn cũng cứ theo lẽ thường tiến hành, ta sẽ không tái làm cho địch nhân vượt qua Cửu Nguyên cột mốc biên giới từng bước!"

Nguyên Chiến đứng lên, "Hắc thủy tù trưởng, ngươi khả nguyện đi ta hồng hồ nước mặn diệt địch?"

Hắc thủy Thắng Thạch cũng đứng dậy, hắc hắc cười, "Giao cho ta, bảo quản bọn họ có đến mà không có về."

Nguyên Chiến đối hắn gật đầu, "Hảo, bắt nga, ngươi chọn lựa ra một trăm chiến sĩ giao cho hắc thủy tù trưởng dẫn dắt, tái tìm một người dẫn đường, theo nói đi. Hắc thủy tù trưởng ngươi phải mang bao nhiêu người, khả chính mình an bài. Mặt khác, nơi đó là nhân mặt côn bằng thánh địa, Cửu Phong cũng sẽ trợ ngươi."

Bắt nga sắc mặt có điểm kinh dị, nhưng hắn không có hỏi nhiều, nếu thủ lĩnh tin tưởng người này, liên thông hướng hồng hồ nước mặn nói đều có thể nói cho đối phương, hắn cần gì phải hoài nghi người ta.

Hắc thủy Thắng Thạch đang nghe đến Nguyên Chiến làm cho hắn mang đội đi hồng hồ nước mặn thì, trong lòng liền tương đương khiếp sợ, tái nghe nói liên bí mật nói đều nói cho hắn biết, nụ cười trên mặt đều thu hồi vài phần. Hắn không biết đây là khảo nghiệm vẫn là tín nhiệm, nhưng bất kể như thế nào, Nguyên Chiến nếu dám tin hắn, hắn cũng sẽ không có lỗi với này phân nhắc nhở.

Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ