(11)

1.3K 21 1
                                    

☆, Đệ 291 chương : Ngu Vu hứa hẹn

Triết phi mắt nhìn này tòa nguy nga thành trì, đến phía trước hắn đã muốn chuẩn bị sẵn sàng, chính là thực nhìn đến này tòa thành trì, hắn mới phát hiện hắn như cũ khinh đánh giá này bộ lạc.

Này tòa thành chiếm địa rất rộng, ngoại sông đào bảo vệ thành cuộn sóng đào đào, tường thành cao cho ngươi phải ngang ngẩng đầu lên, hoàn không nhất định năng nhìn đến mặt trên đi lại bóng người.

Phỉ Lực phát ra giật mình hấp khí thanh, "Chúng ta đi năm rời đi nơi này thời điểm, bọn họ ngoại thành còn tại lấy nền. Lúc này mới một năm rưỡi không đến, bọn họ sẽ đem lớn như vậy ngoại tường thành cấp kiến tốt lắm?"

"Ngươi nói thủ lĩnh của bọn họ là tứ cấp khống thổ thần huyết chiến sĩ?" Triết phi thấp giọng hỏi.

"Đối."

"Bộ chúng không vượt qua thiên nhân?"

"Nếu không hơn nữa người lùn. Không qua đi năm mùa đông, bọn họ theo Ma Nhĩ Can giao dịch hơn một ngàn danh nô lệ, nhưng đều là nữ nhân cùng vô dụng đứa nhỏ. Mặt khác, phía trước cũng có thám báo báo lại, nói là bọn hắn lại theo Đại Hà vận hồi một phần nô lệ, hãy nhìn vẫn như cũ là phụ nữ và trẻ em nhiều." Phỉ Lực cùng đóa phỉ đối này đều trăm tư không được kỳ giải, nếu như nói Cửu Nguyên phía trước thiếu nữ nhân, mùa đông giao dịch nhiều như vậy nữ nô cũng coi như hợp lý, khả vì cái gì lần này mang về tới vẫn là phụ nữ và trẻ em?

"Bọn họ có không có khả năng theo địa phương khác làm ra chiến nô, nhưng các ngươi không có phát hiện?"

Phỉ Lực không dám thác đại, "Mới có thể. Bọn họ có nhân mặt điểu Cửu Phong ở, của ta nhân cũng không dám hướng bên này nhiều phi."

Triết phi khẽ vuốt dưới thân chiến thú tông mao, "Muốn ở ngắn ngủn đã hơn một năm nội kiến tạo hảo như vậy một tòa thành trì, bọn họ nô lệ nhất định đạt tới hơn vạn, không, hơn vạn cũng không đủ dùng. Này tòa thành dùng là không phải tường đất, mà đều là thạch chuyên cùng cự thạch. Vô luận cự thạch vẫn là thạch chuyên, đều cần nhân từ đàng xa vận chuyển, xao toái, cắt, lớn như vậy động tĩnh các ngươi vẫn luôn không có phát hiện?"

Phỉ Lực lắc đầu.

Triết phi nhìn tường thành nền, mâu sắc thâm trầm, "Bọn họ khẳng định nắm giữ nào đó chúng ta không biết gì đó, ngươi xem bọn hắn tường thành, hạ bán bộ phận như là cự thạch, hoặc như là đá vụn hỗn hợp ở bên nhau đọng lại mà thành thiên nhiên tường đá, loại này tường đá nguyên vốn là có sao?"

"Không có." Phỉ Lực một lần nữa lắc đầu, lập tức bổ sung: "Có thể hay không là nhân ngư cho bọn họ cái gì? Này bộ lạc cùng nhân ngư tộc xử rất khá, đại nhân người xem, bọn họ sông đào bảo vệ thành lý đã có người cá chiến sĩ ở vì bọn họ tuần tra."

Triết phi dùng thưởng thức ánh mắt nhìn về phía này đi dạo nhân ngư chiến sĩ, trong lòng thì tại âm thầm tính ra những người này cá chiến sĩ sức chiến đấu, "Ngươi không phải nói đóa phỉ điện hạ cùng bọn họ sinh sống một thời gian ngắn, nàng cũng không biết?"

Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ