☆, Đệ 111 chương : Đại Hà quyết định
Không người nào dám tiếp cận này nhất mảnh nhỏ đất trống, nơi này không khí như là đã muốn ngưng kết.
Hào cầm hữu quyền, khắc chế cơn giận của mình, hắn hỏi lão Tế Ti: "Ngươi muốn ta chết, phải không?"
"Không!" Lão Tế Ti kinh, vội phủ nhận.
"Bởi vì ta muốn cho tranh làm tù trưởng, cho nên ngươi cũng muốn tranh rời đi?"
"Không, là chính hắn đưa ra..."
Hào gật đầu, giống khóc giống nhau địa cười nói: "Đối, chính hắn đưa ra nguyện ý đi làm trao đổi nô lệ, bởi vì hắn nhớ ngươi đồng ý cứu ta."
Lão Tế Ti kinh sợ, "Ngươi nói này đó là có ý gì? Ta đều là vì bộ lạc..."
"Không, ngươi là vì mình." Hào không có đem nói nói tiếp, hắn chính là mệt mỏi địa nhìn lão Tế Ti, trong mắt có thật sâu địa thất vọng.
Mười lăm năm trước, bọn họ còn có ba vị Tế Ti, thu thật là chủ, chính là không vài năm, mặt khác lưỡng tộc Tế Ti đều chết hết, mà ngay cả đệ tử của bọn họ cũng muốn sao rơi xuống nước mà chết, hoặc là liền ăn sai đồ vật độc chết, tức nhưỡng tộc cùng phi sa tộc Tế Ti truyền thừa cứ như vậy biến mất.
Khi đó hắn vừa mới theo thượng một thế hệ tù trưởng trên tay tiếp nhận tù trường chính là vị trí, cho dù đối thu thực có hoài nghi, cũng chỉ có thể áp chế phần này hoài nghi.
Này mười lăm năm trung, thu thực chèn ép trưởng lão, bất công hắc nguyên tộc nhân, hắn đều xem ở trong mắt, nhưng đối phương không có sai lầm lớn, động tay chân cũng không đại, hơn nữa ở rất nhiều mặt khác sự tình phán đoán thượng đều đối hắn cực kỳ có trợ giúp, hắn cũng liền dễ dàng tha thứ này đó hành vi. Bộ lạc cần Tế Ti, mà thu thực có thể nhìn về nơi xa năng lực đối bọn họ săn thú cũng hảo, cùng hắn tộc chiến đấu cũng hảo, đều phi thường hữu dụng.
Mỗi đến cực độ khuyết thiếu thực vật mùa đông, thu thực sẽ lấy cớ tế tự hỏi thần kết quả, làm cho mặt khác lưỡng tộc tộc nhân đi làm thực vật, hắn bất đắc dĩ, vì bình ổn mặt khác lưỡng tộc oán khí, không thể không đem con của mình trước đẩy ra.
Hắn nghĩ lựa chọn mặt khác lưỡng tộc đứa nhỏ làm thu thực đệ tử, thu thực lại cự tuyệt hắn yêu cầu, chính mình theo hắc nguyên trong tộc tuyển ra Thu Ninh.
Hắn xem trọng tranh, lão Tế Ti liền lấy bộ lạc danh nghĩa, làm cho tranh mỗi khi chiến đấu ở phía trước nhất. Hắn xem trọng chiến, kết quả chiến đùi phải cũng bởi vì thu thực "Không kịp" trị liệu mà thiếu chút nữa hủy diệt. Mà lúc sau chiến bất quá đối hắn hơi có chống đối, hắn liền buộc chiến dẫn người ở mùa đông đi ra ngoài tìm muối.
Nếu bộ lạc có thể tiếp tục bình tĩnh đi xuống, có lẽ lão Tế Ti làm hạ rất nhiều chuyện, hắn còn có thể ở lão Tế Ti sau khi chết ý tưởng bù lại, ý tưởng nữu chính lại đây.
Nhưng là địch nhân cường đại đến đây, bộ lạc gặp được tam tộc dung hợp tới nay lớn nhất nguy cơ, thu thực nếu như có thể vào lúc đó không cần có như vậy trọng tư tâm, mà là thật giống hắn theo như lời như vậy vi bộ lạc suy nghĩ, tập tam tộc lực, cũng không phải không có khả năng chuyển bại thành thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân Bắc
RomanceMột câu giới thiệu vắn tắt: Này khốn nạn thế giới, làm cho lão tử đản đau mông càng đau!