(06)

1.2K 20 1
                                    

☆, Đệ 141 chương : Địch nhân, vẫn là bằng hữu?

Năm ngày hậu, Nghiêm Mặc thấy được đã muốn gần ngay trước mắt Cửu Nguyên thành.

Lúc này cự hắn rời đi Cửu Nguyên đã muốn qua đi hai tháng, Cửu Nguyên chính là thịnh hạ thời điểm, ở hắc rừng rậm lý hoàn không biết là nhiều nhiệt, đi ra hậu sáng lạn đến độc ác dương quang bắn thẳng đến đến trên người, da lông đã muốn xuyên không được, Nghiêm Mặc ở bốn ngày tiền liền cởi bỏ áo da, dùng dừng lại trên đảo cỏ dại biện nên một cái thảo váy vây thượng.

Thanh uyên trong hồ này trên đảo nhỏ có không ít thứ tốt, đáng tiếc thời gian không đủ, hắn không kịp triển khai thảm thức tìm tòi, chỉ có thể vội vàng lấy chút hắn năng nhận thức ra tới thực vật phóng tới thảo dược trong bao, mơ hồ gian, hắn giống như ở ngày thứ ba buổi tối nghỉ ngơi tiểu đảo phụ cận trên đảo nhỏ thấy được cùng loại gậy trúc thực vật, nhưng hắn cũng không dám xác định, hắn muốn mời nhân ngư nhóm dẫn hắn đi chỗ đó trên đảo nhìn xem, lại bị nhân ngư nhóm trực tiếp cự tuyệt.

Nhân ngư các chiến sĩ nói cho hắn biết, trong hồ rất nhiều đảo nhỏ cũng không thể tùy tiện đi lên, có khi là đại vu mệnh lệnh, có khi là mặt trên gặp nguy hiểm sinh vật, mà kia tòa bị Nghiêm Mặc hoài nghi sinh trưởng có gậy trúc đảo nhỏ còn lại là đại vu rất sớm trước kia liền xác định cấm địa chi nhất, không có đại vu cùng thủ lĩnh cho phép, mà ngay cả nhân ngư cũng không có thể tùy tiện tới gần này cấm địa.

Đối này, Nghiêm Mặc chỉ có thể tỏ vẻ tiếc nuối.

Nói trở về, thấy được thành, nhân cũng sẽ không quá xa, bất quá Nghiêm Mặc không nghĩ tới hắn ở sông đào bảo vệ thành cùng thanh uyên hồ tương thông nhập cửa sông liền thấy được Cửu Nguyên các chiến sĩ.

Kháp vào lúc này, một gã đẩy bè gỗ nhân ngư chiến sĩ trồi lên nửa người trên, mở miệng nói: "Chúng ta cùng các ngươi chiến sĩ ước định, cộng đồng trông coi Cửu Nguyên bên trong thành ngoại sông đào bảo vệ thành nhập khẩu, tộc của ta thủ lĩnh cũng đồng ý."

"Nga?" Đối với cùng nhân ngư cùng nhau trông coi sông đào bảo vệ thành nhập khẩu điểm ấy, Nghiêm Mặc không có phản đối ý tứ, bọn họ hiện tại thực lực hoàn quá yếu, cùng này nơi chốn đề phòng cường đại hàng xóm, còn không bằng cùng đối phương hữu hảo ở chung, nếu nhân ngư nhóm thật sự phải thông qua sông đào bảo vệ thành đến xâm lấn cùng tấn công Cửu Nguyên thành, trước mắt Cửu Nguyên cũng không có biện pháp tốt có thể đối phó, một khi đã như vậy, kia còn không bằng hào phóng một chút.

Có nhân ngư lội tới, đại khái là phụ cận tuần tra hoặc trông coi nhập cửa sông chiến sĩ chi nhất.

Người nọ cá chiến sĩ trước lộ ra mặt nước đối Nghiêm Mặc được rồi cái lễ, lúc này mới một lần nữa không có vào mặt nước cùng đồng bạn trao đổi.

Tuy rằng chính là trong nháy mắt, nhưng Nghiêm Mặc vẫn là nhìn ra người nọ cá chiến sĩ đối bè gỗ tò mò.

Nhập cửa sông Cửu Nguyên chiến sĩ cũng nhìn thấy bè gỗ cùng bè gỗ thượng Nghiêm Mặc.

"Mặc Đại nhân! Ngươi đã trở lại!" Các chiến sĩ cao hứng địa phất tay hô to, nếu không phải hồ nước cách xa nhau, bọn họ xem ra rất muốn trực tiếp nhảy vào trong nước tới đón bọn họ Tế Ti đại nhân.

Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ