☆, Đệ 261 chương : Sờ loạn nhân mông Tế Ti không phải hảo Tế Ti
"Ầm ầm ầm ầm!"
Đại địa chấn chiến, không ai có thể ở phụ cận đợi đến ngụ ở, tất cả mọi người ở hướng xa hơn càng địa phương an toàn chạy.
Kỳ hạo ở phân loạn trung đối phụ thân hô to: "Nhiễu qua đi, đi Cửu Nguyên nhân bãi đất, nơi đó an toàn nhất, không thể để cho bọn họ liền như vậy đi rồi! Chúng ta cốt khí còn tại bọn họ trên tay!" Nếu cứ như vậy làm cho Cửu Nguyên đào tẩu, bọn họ Ma Nhĩ Can thể diện đều mất hết.
Kỳ khuê trừng hắn, lúc này ai còn lo lắng cốt khí không cốt khí.
Vốn có thể cùng bình giải quyết sự dám bị này không biết là thực xuẩn hoặc là giả xuẩn nhi tử cho tới không thể vãn hồi nông nỗi, đương kia tiểu Tế Ti đưa ra muốn dùng hồng muối trao đổi Diêm Sơn tộc nhân thì, hắn đã nghĩ, nếu kỳ hạo thông minh, lúc này không ngại trước đáp ứng xuống dưới, Cửu Nguyên nhúng tay đáng giận, hoàn toàn có thể chờ về sau bọn họ nói động mặt khác bộ lạc cùng đi tấn công Cửu Nguyên. Nếu tới rồi man hoang chi địa, phát hiện Cửu Nguyên không tốt tấn công, bọn họ cũng có thể đem tiến công sửa vi giao dịch. Chỉ có làm như vậy, Ma Nhĩ Can tổn thất mới có thể hàng đến nhỏ nhất.
Nhưng này xuẩn nhi tử ỷ vào thuỷ thần sủng ái hắn? Thế nhưng muốn ở cửa nhà lưu lại người ta cao giai thần huyết chiến sĩ!
Hắn không nhúng tay việc này, chính là muốn nhìn một chút kỳ hạo năng lực đến cùng như thế nào.
Nếu kỳ hạo thật có thể đem Cửu Nguyên nhân bắt còn chưa tính, nếu không thể... Kỳ khuê trong mắt tàn nhẫn hào quang chợt lóe mà qua.
Đáng tiếc hắn hiện tại thành dụng cụ nhi tử chỉ có hai cái, nhưng các hữu các khuyết điểm, Kỳ Nguyên làm giao dịch hảo, nhưng quyết đoán không đủ, vũ lực cũng không đủ mạnh, kỳ hạo thì lại vũ dũng có thừa, trí tuệ không đủ, hoàn tự cho là thông minh. Nếu hắn đại nhi tử còn tại, hắn thật không cần lo tương lai Ma Nhĩ Can người thừa kế, khả tiểu tử kia có năng lực, lại dã tâm rất đại.
Kỳ hạo trong lòng cũng khổ, càng hận không thể chửi má nó.
Hắn nào biết Cửu Nguyên kia tiểu Tế Ti thế nhưng có thể cùng thuỷ thần câu thông, càng không nghĩ tới thuỷ thần hội bởi vì hắn mệnh lệnh ném mạnh trường mâu mà trái lại đối bọn họ tức giận.
Hắn cũng không nghĩ thật có thể đem Cửu Nguyên nhân toàn bộ lưu lại, hắn thầm nghĩ có thuỷ thần ở, lại ngay tại ma ngươi cán bộ lạc, Cửu Nguyên như thế nào cũng sẽ không thực cùng bọn họ đánh nhau, chỉ cần bọn họ khẳng đem Diêm Sơn tộc nhân giao cho hắn, hắn sẽ thả bọn họ rời đi.
Hắn đều muốn tốt lắm, đến lúc đó hắn còn có thể hào phóng địa như trước thực hiện Kỳ Nguyên cùng bọn họ hứa hẹn, dùng thuyền đưa bọn họ đi.
Hắn theo thật lâu trước kia liền phát hiện, trước đem nhân đánh nhất đốn, đương đối phương sợ, lại cho dư đối phương ưu đãi, như vậy cái kia nhân trái lại còn có thể đối hắn cảm kích nước mắt lâm, hắn đối vài cái bộ tộc đều sử dụng đồng dạng phương pháp, đều rất có hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân Bắc
RomanceMột câu giới thiệu vắn tắt: Này khốn nạn thế giới, làm cho lão tử đản đau mông càng đau!