☆, Đệ 419 chương : Hồi 419
Thật sự là xuẩn tử ! Rất nhiều người đồng thời nghĩ đến.
Không thấy những người khác "Đề nghị" đều là cùng người bên cạnh đề, thanh âm còn không dám rất đại, vì cái gì? Không cũng bởi vì kiêng kị Cửu Nguyên thủ lĩnh thực có thể đã muốn thập cấp?
Kia Thổ Thành thành chủ cũng không muốn nghĩ, từ khi hoài nghi Cửu Nguyên thủ lĩnh là thập cấp chiến sĩ tới nay, ở đây có vài cái dám đảm đương mặt nói phải phân người ta vu vận chi quả, không đều là thông qua mọi người cùng nhau nói bóng nói gió phương thức?
Quả nhiên Thổ Thành mấy năm nay càng ngày càng đi đường xuống dốc không phải không có nguyên nhân, một cái tốt thủ lĩnh thật sự rất trọng yếu, phía trước cái kia Thổ Thành Đại Tế Ti coi như có điểm mưu tính, khả từ khi hắn chết ở bên ngoài, nguyên đệ tam tế ti khuê chính nhắc tới Đại Tế Ti chi vị hậu, hai cái ngu xuẩn liên thủ, Thổ Thành mới là thật ngày càng lụn bại.
Bất quá Thổ Thành thành chủ làm như vậy cũng hảo, hắn ít nhất bang mọi người chứng minh rồi một sự kiện: Kia Cửu Nguyên thủ lĩnh quả nhiên đã muốn đạt tới thập cấp, nếu không sẽ không dễ dàng như vậy liền giết chết thân là cửu cấp chiến sĩ hắn.
Hơn nữa việc này nếu lợi dụng đắc hảo...
"Phụ vương!"
"Bệ hạ!"
Sự tình phát sinh đắc rất đột nhiên, Thổ Thành thành chủ bên người cao giai chiến sĩ cùng tế ti nhóm không có một kịp phản ứng, thẳng đến Thổ Thành thành chủ đã muốn bị đóng đinh ở lưng ghế dựa thượng, mọi người mới giựt mình hô lên thanh.
Diệu Hương che miệng lại ba, ánh mắt mở to.
Lúc này nói bi thương hoàn quá sớm, tất cả mọi người còn tại khiếp sợ trung không có hoãn lại đây.
Thổ Thành tế ti đám người phác thượng thành chủ tọa vị, muốn nhìn hắn hay không còn sống sót.
Không đến một lát, mãn đau khổ trong lòng đau kêu tiếng vang lên: "Bệ hạ!"
Khuê chính ngoài mạnh trong yếu, xoay người hét lớn: "Ai? Là ai hại chết ta Thổ Thành thành chủ!"
Này còn dùng hỏi sao?
Mọi người cùng nhau nhìn về phía Cửu Nguyên phương hướng.
Khuê chính trong ngực không được phập phồng, thân thủ chỉ vào Nguyên Chiến, ngón tay cũng đi theo không ngừng run rẩy, "Ngươi ngươi ngươi! Ngươi thế nhưng..."
Mắt thấy Nguyên Chiến ánh mắt hung lệ, tựa hồ sẽ đối hắn làm cái gì, khuê chính tâm bẩn run lên, theo bản năng địa thu hồi cánh tay, ngược lại đối mặt Vu Thành phương hướng bi thanh đau gọi:
"Chúng thần ở trên! Chư vị! Còn chưa tới vũ lực tỷ thí thời điểm, Cửu Nguyên ngay tại tụ hội trung giết chết thế lực khác thành chủ, này đã muốn đại đại vi phạm cửu thành tụ hội quy tắc! Nếu tất cả mọi người giống hắn như vậy, một lời không hợp liền động thủ giết người, kia tụ hội tỷ thí còn có cái gì ý nghĩa? Vu Tượng đại nhân, ngài nói làm sao bây giờ đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân Bắc
RomanceMột câu giới thiệu vắn tắt: Này khốn nạn thế giới, làm cho lão tử đản đau mông càng đau!