Quyển 1: thủy • gió ngữ thị trấn nhỏ Chương 88: ký ức trang tên sách
Cập nhật lúc: 2011-12-04
"Nhân sinh luôn quá vội vàng , thường thường không kịp bi thương . . ."
A Tĩnh mượt mà thon dài hai tay của tại Sở Thiên Biến trên mặt của vuốt ve , nhìn qua thiếu niên non nớt gương mặt của tại của nàng trang điểm hạ dần dần thành thục , mày kiếm bay lên nhìn quanh tầm đó giống như có không gì sánh nổi mũi nhọn ương ngạnh dựng lên , nữ nhân màu xám tro đôi mắt dễ thương không khỏi nổi lên một đám chấn động , đỏ tươi đôi môi bé không thể nghe tự lẩm bẩm , trầm tĩnh dễ nghe ngữ điệu trong ẩn chứa một loại khác cảm khái , khiến cho một mực yên lặng nhưng mặc nàng bài bố thiếu niên không khỏi nhíu mày , không vui trừng mắt nàng: "Ngươi không nên tới khi thợ săn tiền thưởng , có lẽ đi làm thi nhân , hoặc là thợ trang điểm đều có thể ."
Đối với Sở Thiên Biến hơi trách cứ ngữ ngoảnh mặt làm ngơ , A Tĩnh chuyên chú tại thiếu niên trên mặt bôi lên , sau một hồi lâu , nàng chi tiết lấy trước mặt một trương bình thường mặt , thoả mãn gật đầu: "Tốt rồi ." Nói qua , sau đó cầm một chiếc gương ném cho Sở Thiên Biến , nghiêng người thu lại trang điểm trong rương các loại vật phẩm , lạnh lùng thần sắc phảng phất vừa rồi tràn ngập cảm khái lời nói căn bản không phải xuất từ trong miệng của nàng .
Nhìn qua trong gương một trương ước chừng 20 tuổi , không hề điểm sáng bình thường khuôn mặt , Sở Thiên Biến giơ tấm gương tinh tế tường tận xem xét , hào không keo kiệt ca ngợi: "Khó trách mười mẹ nói ngươi ngụy trang kỹ xảo là cực kỳ nhất lưu đấy, ta phương diện này kỹ thuật cùng ngươi so sánh với , ít nhất tương soa một cái cấp bậc ."
Chính than thở , A Tĩnh bỗng nhiên đưa qua một bộ mắt kiếng thật dầy , thấy thế Sở Thiên Biến không khỏi sững sờ, người phía trước mượt mà ngón tay của gật hắn hai con ngươi , giải thích nói: "Ánh mắt của ngươi quá lợi hại rồi, dựa vào kính mắt che vừa che đi, như vậy mới miễn cưỡng tính toán so sánh hoàn mỹ ."
"Ánh mắt quá lợi hại ! ?" Sở Thiên Biến khổ não nhíu mày , hắn đương nhiên biết mình phương diện này khuyết điểm , hâm mộ nhìn qua A Tĩnh cặp kia mắt xếch , "Ngụy trang phương diện ngươi đúng là chuyên gia , ta đối với ánh mắt thu liễm cùng biến ảo luôn làm không được, có cái gì bí quyết sao?"
"Bí quyết ! ?" A Tĩnh nghe vậy sững sờ, lạnh lùng hai con ngươi lóe lóe , thản nhiên nói: "Làm gì để ý những...này , ngươi dù sao còn chỉ là 16 tuổi thiếu niên . Chờ ngươi chính thức nắm giữ đối với ánh mắt khống chế , chỉ có thể nói rõ một cái thống khổ sự thật ."
"Hả?" Sở Thiên Biến cũng là sửng sờ , cười hỏi: "Thống khổ sự thật? Chuyện gì thực ."
"Nói rõ ngươi đã trưởng thành . . ."