Quyển thứ năm song hùng loạn Chiến Minh Chương 597: mộng cung điện • đại điện ma triều
Quái dị !
Cái từ này dùng để hình dung Sở Thiên Biến giờ phút này cảm thụ , thật sự là là phi thường chuẩn xác , vô luận là ai , bị một đám người vây vào giữa , nhao nhao dùng xem kỹ ánh mắt xoi mói cao thấp dò xét , đều có cùng Sở Thiên Biến hiện tại vậy cảm thụ . * . com * 《 lưới [NET] 》 *
"Tên gia hỏa này đang nhìn thịt heo sao?" Gặp quanh mình đám người này nguyên một đám đem mình từ trên nhìn xuống , Sở Thiên Biến trong nội tâm thì có chủng (trồng) kích động đến mức muốn nhảy lên , bất quá , khi tiếp xúc đến xem xem không hiểu tràn ngập nụ cười đồng tử , Đức Lỗ Y bất đắc dĩ lắc đầu , chỉ có thể theo tên gia hỏa này đi .
Dựa theo xem xem không hiểu thuyết pháp , bọn này người chơi là nàng tại trước kia trong trò chơi tổ kiến đoàn đội thành viên , đã thật lâu không gặp , lúc này đây nàng hào hứng đến rồi , phát ra Triệu Tập Lệnh , không thể tưởng được trước kia đoàn đội thành viên vậy mà tuyệt đại đa số vẫn còn 《 Dạ Tước 》 trong .
"Trước kia đoàn đội thành viên sao?" Ánh mắt lơ đãng quét mắt một vòng , Sở Thiên Biến âm thầm lắc đầu , đối với xem xem không hiểu từng đã là qua lại càng phát ra hiếu kỳ , ở đây bọn này người chơi nhân số vượt qua trăm người , đều là thanh nhất sắc 70+ cấp bậc , trang bị cũng đều không thể so với gỗ thô kém .
Hơn nữa , theo những người này id ở bên trong, đã có thể thấy bọn họ lẫn nhau tầm đó quan hệ không phải là nông cạn , cái gì nguyên thiết , nguyên đồng , nguyên Linh nhi vân vân, danh tự đều tương đối cổ quái , nhưng là , theo Ngưu Đầu Nhân kiếm sĩ gỗ thô đối đãi các đồng bạn thái độ ở bên trong, Sở Thiên Biến suy đoán một nhóm người này trong chí ít có một nửa người thực lực tại gỗ thô phía trên .
Như vậy một chi đoàn đội , tại Sở Thiên Biến trong đầu lại một chút ấn tượng đều không có , bây giờ Đức Lỗ Y thông qua mấy tháng trò chơi lịch lãm rèn luyện , đối với trò chơi nghiệp giới qua lại đại đa số nổi tiếng đoàn đội đều có chỗ hiểu rõ . Nhưng mà , giống như vậy một chi có tinh nhuệ như vậy thành viên đoàn đội , hơn nữa đoàn trưởng là xem xem không hiểu như vậy thực lực cao thâm mạt trắc pháp sư đoàn dài, Sở Thiên Biến trong đầu lại là không có một chút ấn tượng .
Âm thầm bất đắc dĩ lắc đầu , Sở Thiên Biến suy nghĩ nói: "Nữ nhân này , đến cùng còn có bao nhiêu sự tình là ta không biết ." Bất quá , hắn tuy nhiên trong nội tâm hiếu kỳ , nhưng cũng ưa thích bào căn vấn để người, đã xem xem không hiểu không muốn đề cập , hắn cũng biết ý không có hỏi tới , mỗi người đều cũng có trong nội tâm bí mật , chính hắn không phải cũng giống như vậy sao .
"Không hiểu , làm sao sẽ đột nhiên đến Nguyệt Vẫn chi thành đến? Còn mang theo như vậy một chi tinh anh đoàn đội , không phải là muốn đem Nguyệt Vẫn chi thành cho giết chứ?" Sở Thiên Biến nửa đùa giỡn nói qua .