p9

616 5 1
                                    

Quyển thứ năm song hùng loạn Chiến Minh Chương 681: huy hoàng chiến ca • thuyết minh Chiến Sĩ (thượng)

Lam ảnh , Bạc Sáng , kim tuyến , ba loại xinh đẹp nhan sắc hội tụ thành một vệt hào quang , hướng phía Schrey ngươi nhanh chóng phóng đi , cử động như vậy có thể nói là hoàn toàn ra khỏi tất cả mọi người ngoài ý liệu đấy. - )

Một cái kỵ sĩ chức nghiệp hướng một cái Tank dẫn đầu phát động công kích? Cái này nếu là đổi thành người chơi khác , chỉ sợ tại chỗ cũng sẽ bị người cười đến rụng răng , lá chắn Giáp Chiến Sĩ lúc đối chiến đặc điểm , chỉ cần là hơi có chút kinh nghiệm người chơi đều rất rõ ràng , da dày thịt béo phòng ngự vật lý khiến cho cái nghề nghiệp này trở thành bất luận cái gì vật lý phát ra chức nghiệp nhức đầu nhất tồn tại .

Ở đây trong bốn người , ngoại trừ Schrey ngươi bên ngoài , ba người còn lại mỗi người đều đang âm thầm cảnh giác , phòng ngừa chính mình trở thành Shara Na cái thứ nhất mục tiêu công kích , bởi vì , giáp da đạo tặc cùng bố giáp Mục Sư tại được xưng vật lý đơn thể phát ra mạnh nhất kỵ sĩ trước mặt , bản thân giống như mỏng giấy giống nhau yếu ớt .

Nhưng mà , Shara Na không nói lời nào , trực tiếp khởi động 【 công kích 】 đánh úp về phía Schrey ngươi , cử động như vậy nhất thời làm bốn người không khỏi sững sờ, chỉ là cái này ngây người một lúc thời gian , nữ kỵ sĩ kiếm lớn màu vàng óng đã chém vào Schrey ngươi trên người .

Kiếm lớn màu vàng óng hơi biến hóa thành bốn , 【 điệp ảnh tứ trọng hát 】 !

"Chuẩn bị hoạt động sao?" Schrey ngươi thần sắc không thay đổi , cánh tay trái vác lấy tấm chắn đã nghênh đón tiếp lấy , lập tức kiếm thuẫn giao kích , tạo nên một hồi trầm đục .

"Đón đỡ", "Chống đỡ", "Đón đỡ". . .

8000 ( bạo kích ) !

Bỗng nhiên luồn lên tổn thương làm cho Schrey ngươi trong lòng tim đập mạnh một cú , trong đầu hắn hiện lên hai cái hồi hộp danh từ: "Hộ giáp xuyên thấu ! Lực lượng phá huỷ ! ?", ý nghĩ này mới từ trong đầu hiện lên , Schrey ngươi thân thể cũng đi theo làm ra phản ứng , hắn đem mặt màu vàng tấm chắn cử động tại trước ngực , đồng thời bước chân nhanh chóng lui về phía sau , muốn cùng Shara Na kéo dài khoảng cách , cái này nữ kỵ sĩ vừa rồi một ít nhớ bạo kích , khiến cho Schrey ngươi bản năng cảm thấy nguy hiểm .

Shara Na sắc mặt bình tĩnh giống như một cỗ xinh đẹp điêu khắc , theo Schrey về sau lui động tác , nàng hai tay cầm kiếm thuận thế xoay tròn trêu chọc kích đi qua , lúc này đây nhưng lại kiếm huyễn sáu ảnh , 【 nửa vòng trảm 】 , 【 [Anh Dũng Đả Kích] 】 , 【 quyền anh 】 , 【 xé rách chi nhận 】 . . ., một loạt kỹ năng đều đánh ra , mà chút ít kỹ năng đối với Schrey ngươi mà nói , nguyên vốn hẳn nên không tạo thành uy hiếp , dùng Ngưu Đầu Nhân Chiến Sĩ một thân phòng ngự trang bị , cơ hồ nên Tank vậy sắt thép di động cứ điểm tồn tại , cận chiến công kích làm sao có thể đủ rung chuyển hắn mảy may .

Võng Du Chi Kiêu Ngạo Thiên Hạ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ