Quyển thứ năm song hùng loạn Chiến Minh Chương 952: công bố ( 3)
"Thật có lỗi !. . ., vẫn bị thất bại . . ."
Anh hùng chi cửa tháp , thiêu đốt lam nhạt thân ảnh chậm rãi hiển hiện , lúc này đây , hắn không có như dĩ vãng 1 7 ngày như vậy , theo cái kia trầm trọng cửa tháp trong đi ra . Lúc này đây , kỵ sĩ khiêu chiến anh hùng tháp thứ 18 tầng , cuối cùng đều là thất bại .
Ánh mắt kiên nghị , bình tĩnh lời nói , thiêu đốt lam nhạt giống nhau thường ngày như vậy trầm ổn , Nhưng tại hiện trường trực tiếp trong đó, vô số Viêm Hoàng người chơi còn là lần đầu tiên nghe được thiêu đốt lam nhạt thanh âm của .
Ào ào xôn xao . . .
Kịch liệt tiếng gầm lập tức mang tất cả Thiên Không , phảng phất là mưa to khoảng cách tiến đến , nhưng Thiên Không mưa phùn như trước mịt mờ , cái này thanh âm điếc tai nhức óc , là anh hùng tháp bên ngoài mọi người tiếng vỗ tay , như thủy triều giống như tiếng vỗ tay nhiệt liệt .
Mọi người là ở hướng vị này kỵ sĩ gửi lời chào , cho dù hắn khiêu chiến anh hùng tháp tầng cuối cùng thất bại , nhưng là , cái này 1 7 ngày đến hắn lấy được chiến tích , đã là cả Viêm Hoàng lớn khu cơ hồ không người có thể siêu việt , duy nhất có thể có thể siêu việt đấy, chỉ (cái) có thân là đội trưởng của hắn đấy, thiên diện mạo hiểm tiểu đội Tuyệt Thiên Hồi .
Tiếng vỗ tay như rung trời tiếng sóng , theo mực ca bình nguyên lan tràn ra , sở hữu tất cả chính đang quan sát hiện trường trực tiếp người chơi , đều nhịn không được vỗ hai tay , làm cho này vị trí như sao chổi giống như quật khởi kỵ sĩ ủng hộ , hắn mặc dù cuối cùng đã thất bại , nhưng , vẫn là anh hùng !
Giờ khắc này , vô luận là bằng hữu , người xa lạ , hoặc là kỵ sĩ địch nhân , đều phát ra từ nội tâm vì thiêu đốt lam nhạt ủng hộ .
Sở Thiên Biến mỉm cười gật đầu , "Không có việc gì , còn dư lại tựu giao cho ta đi." Hắn theo thiêu đốt lam nhạt trong giọng nói , đã nghe được một loại giải thoát , cho tới nay kỵ sĩ trầm ổn tính cách , để cho thiêu đốt lam nhạt làm một chuyện gì , cũng không cam đi mạo hiểm .
Như vậy tính cách , bình thường đang thiêu đốt lam nhạt thực lực cường đại xuống, cũng không dễ dàng bị người phát giác , Sở Thiên Biến cũng là tại tiếp xúc kỵ sĩ thật lâu về sau , mới từ từ hiểu rõ . Đồng thời Sở Thiên Biến cũng tinh tường , thiêu đốt lam nhạt rất rõ ràng tự thân tính cách , loại tính cách này đại đa số lúc tốt , nhưng là , đối với kỵ sĩ thực lực bản thân tăng thêm một bước , lại ngược lại đã tạo thành trở ngại .