Quyển 2: vòi rồng vịnh bí bảo Chương 177: vương đô đêm thứ nhất ! (thượng)
Cập nhật lúc: 2012-01-15
( thứ hai7 càng ! )
. . .. . .
Đệ nhất quân đoàn Phó đoàn trưởng • thái mẫu luân tại ban bố hết nhiệm vụ về sau , liền lặng yên không tiếng động biến mất , cái này làm cho Sở Thiên Biến rất hoài nghi vị này lớn Boss chức nghiệp , hắn không giống một vị Mục Sư , ngược lại càng giống một gã đạo tặc .
Theo cùng nhau nói chuyện đến tiếp nhận nhiệm vụ , tổng cộng thời gian hao phí cũng không đến 10 phút đồng hồ , tích chữ như vàng thái mẫu luân hiển nhiên cũng không nguyện cùng vừa trở thành Tam cấp binh sĩ Sở Thiên Biến làm nhiều trao đổi , còn lại 50 phút đồng hồ thời gian , Sở Thiên Biến vì không lãng phí cái kia 2 mai kim tệ tư ẩn phí bảo hộ , dứt khoát tựu dừng lại ở 2 số 22 trong phòng , tự xét lại tại Vương Vệ tuyển bạt thí luyện bên trong đoạt được , cũng dù cho 【 Tinh Hỏa chi trụ 】 ngâm xướng tu chỉnh đạt tới chính 20% cái kia phần cảm thụ , cũng ý đồ đem loại kinh nghiệm này vận dụng cho 【 phẫn nộ thuật 】 , 【 rễ cây quấn quanh 】 thượng diện .
Chú ngữ âm tiết một lần nữa xếp đặt , đây chính là pháp thuật ngâm xướng tu chỉnh đạt tới chính 20% cực hạn mấu chốt , chỉ là biết là một chuyện , nhưng thực tế bắt đầu lại dị thường khó khăn . Chính như Ngụy Kim Tịch đã từng cáo tri Sở Thiên Biến đấy, chuyện xưa trong trò chơi , kỹ có thể nói rõ 1 .5 giây , 2 .5 giây , 3 .5 giây pháp thuật kỹ năng đều là xài chung cùng một loại chú ngữ , cho nên dĩ vãng trong trò chơi , Pháp hệ một loại chức nghiệp phi thường xuất sắc người chơi , chuyển hướng cái khác chức nghiệp biểu hiện cũng sẽ không chênh lệch đi nơi nào .
Nhưng là 《 Dạ Tước 》 hoàn toàn bất đồng , chính như cận chiến chức nghiệp từng kỹ năng nếu muốn tạo thành nhược điểm công kích , đều phải trải qua thời gian nhất định nếm thử cùng rèn luyện , Pháp hệ từng chức nghiệp kỹ năng cũng hoàn toàn là đơn độc một mảnh dài hẹp chú ngữ , cho nên muốn muốn đem từng pháp thuật kỹ năng ngâm xướng thời gian áp súc đến kỹ có thể nói rõ thời gian , hoặc là chính 10% , cũng không phải phi thường chuyện khó khăn , nhưng mà nếu muốn đem pháp thuật kỹ năng ngâm xướng thời gian áp súc đến chính 20% , cái kia quả nhiên là một kiện cực kỳ to lớn dài dòng buồn chán công trình .
Thậm chí đối với bình thường người chơi mà nói , có thể trùng hợp đem một cái pháp thuật kỹ năng ngâm xướng áp súc đến chính 20% , đều là một việc bánh từ trên trời rớt xuống chuyện tình , càng không nói đến tất cả pháp thuật kỹ năng đâu này?
Bất quá Sở Thiên Biến đương nhiên không nghĩ như vậy , bởi vì Ngụy Kim Tịch đồng học nói dối , tại quan niệm của hắn trong pháp thuật ngâm xướng tu chỉnh • chính 20% , bất quá là pháp thuật ngâm xướng tu chỉnh cái này sơ cấp chiến kỹ [cấp Master-đại sư] cảnh giới mà thôi, đã chỉ (cái) là sơ cấp chiến kỹ , khẳng định như vậy là mỗi cái pháp thuật kỹ năng đều phải nắm giữ đến đại sư cấp mới được .