p4

818 10 0
                                    

Quyển 3: vương đô Phong Vân Chương 259: gặp lại không hiểu ( trung )

Cập nhật lúc: 2012-02-22

Khi một người tại chân núi thời điểm , từ đầu đến cuối đều cảm thấy đỉnh núi chính là thế gian cao nhất địa phương; Nhưng du ngoạn sơn thuỷ đỉnh núi về sau đâu này?

. . .. . .

Thân là một gã vừa tiếp xúc trò chơi bất quá một tháng tân thủ , dù cho hiện tại một thân trang bị có thể nói đỉnh cấp , dù cho nắm giữ chiến kỹ đã có hai môn là chung cực , nhưng Sở Thiên Biến thủy cuối cùng đem mình đặt ở newbie vị trí , bởi vì hắn nội tâm rất rõ ràng , cho tới nay , vì thăng cấp , đoàn đội cùng với tăng thực lực lên cần , hắn chú ý đều là hữu dụng nhất cố vấn .

Cách làm như vậy phi thường thực tế , đồng thời đối với tăng lên chính mình và đoàn đội cũng phi thường hữu hiệu , nhưng là không thể phủ nhận cũng sẽ có cực lớn tai hại , cái kia chính là khó tránh khỏi biết (sẽ) xem nhẹ rất nhiều vật hữu dụng .

Vì vậy , xem xem không hiểu đưa ra điều kiện trao đổi về sau , Sở Thiên Biến suy nghĩ hạ xuống, lập tức liền đem 【 không trọn vẹn nước lũ giới chỉ 】 thuộc tính báo cho nàng .

Nghe Sở Thiên Biến đem chiếc nhẫn thuộc tính báo xong, xem xem không hiểu ngưng thần yên lặng một hồi , chợt nói: "Tại Nguyệt Vẫn chi thành ở bên trong, ta liền nói qua cho ngươi , ta có thể chế luyện suy yếu trạng thái dược tề , đều là nhằm vào Boss sử dụng . Ngươi theo cờ đen ở bên trong vậy cũng có chỗ hiểu rõ rồi, loại này dược tề duy chỉ có dùng tại quái vật trên người , nó mới không có bất kỳ tác dụng phụ ."

Sở Thiên Biến sững sờ, hắn lập tức bắt được xem xem không hiểu trong lời nói ẩn hàm ý tứ: "Nói cách khác , bất luận là hiếm thấy phẩm chất Luyện Ngục tê liệt độc dược , vẫn là hi hữu phẩm chất Luyện Ngục tê liệt độc dược , đối với người chế tác hoặc là người sử dụng đều có tác dụng phụ?"

Xem xem không hiểu mỉm cười , không có trả lời , trực tiếp cắt vào chủ đề: "Giải trừ hi hữu phẩm chất Luyện Ngục tê liệt độc dược , phương pháp kỳ thật vô cùng đơn giản , hơn nữa có hai chủng ."

"Còn không chỉ một loại ." Sở Thiên Biến không khỏi kinh ngạc , liền nghe nữ pháp sư nói tiếp: "Loại phương pháp thứ nhất , cũng là châm đối với mấy cái này biệt hiệu (tiểu hào) tiện lợi nhất phương pháp , chính là chờ bọn hắn level 10 thông qua được chuyển chức , trên người độc dược trạng thái tựu sẽ tự động giải trừ . Tại Lai Nhân Long Tư trong đại lục , có như vậy một cái ngụ ý , thông qua chuyển chức người, cũng tìm được nên chức nghiệp tôn trọng chi lực quán chú , thể xác và tinh thần kinh nghiệm giống như hài nhi mới sinh tẩy lễ , bất luận cái gì mặt trái ảnh hưởng đều bị đuổi tản ra ."

Võng Du Chi Kiêu Ngạo Thiên Hạ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ