p7

634 7 0
                                    

Quyển thứ năm song hùng loạn Chiến Minh Chương 513: Kim Tinh chi thành lại một cái cọc việc lạ

Cập nhật lúc: 2012-07-14

Trong trò chơi không thiếu nhất đúng là việc lạ , mà làm vì băng tuyết bầy Sơn Vương nước chủ thành , Kim Tinh chi thành mỗi ngày đều phát sinh việc lạ không thể nghi ngờ so cái khác thành trấn muốn hơn rất nhiều , ví dụ như , mỗ Cao Phú Soái vì khoe khoang vung tiền như rác mua xuống 1 level [vũ khí trắng]; ví dụ như , mỗ ngây thơ sắc bén ca mỗi ngày đối với xinh đẹp NPC đạo sư thổ lộ hết tâm sự , kỳ vọng có một ngày có thể phát sinh đồng thoại y hệt kỳ tích; ví dụ như , mỗ người chơi bất quá là cùng NPC nói thêm vài câu lời nói , tựu không giải thích được gây ra duy nhất nhiệm vụ; ví dụ như , mỗ người chơi tại hãng giao dịch lấy được một trang bị , trong nháy mắt liền bị người dùng 10 lần giá cả mua đi; lại ví dụ như mỗ điểu • tơ (tí ti) nam chỉ mặc một cái quần lót , bên đường Hướng mỗ Bạch Phú Mỹ tỏ tình , khiến cho người rớt phá kính mắt chính là , vị này mm lại vẫn đã đáp ứng . . .

Những...này chuyện ly kỳ cổ quái tự nhiên đã trở thành rất nhiều người chơi nghỉ ngơi ngoài đề tài câu chuyện , mỗi người sinh động như thật nói những...này việc lạ lúc, coi như bọn hắn đều đích thân tới hiện trường giống như, nhưng mà , đến cùng có bao nhiêu sự tình là bọn hắn tận mắt nhìn thấy , cái này chỉ có hỏi chính bọn hắn rồi.

Vào một ngày sáng sớm , Sâm La Vạn Tượng hãng giao dịch ở bên trong lại đã xảy ra một kiện việc lạ , hơn nữa , chuyện này rất nhanh lợi dụng tốc độ siêu âm tốc độ truyền khắp toàn bộ Lai Nhân Long Tư Đại lục , chuyện cớ theo Sâm La Vạn Tượng nơi giao dịch nhân viên tạm thời soái ca ngài khỏe về sau hồi ức , là như thế này bắt đầu .

Tảng sáng thời gian , mặt trời Quang Huy vẻn vẹn chiếu sáng Kim Tinh chi thành cao nhất tháp nhọn một góc thời điểm , cũng chủ thành trong online người chơi số lượng là thưa thớt nhất thời điểm , bất quá , Sâm La Vạn Tượng nơi giao dịch nhân viên tạm thời nhóm (đám bọn họ) lại cẩn thận tỉ mỉ chiến đấu tại cương vị của mình lên, mà ngày hôm nay , đứng ở hãng giao dịch cửa ra vào đang trực một đôi nam nữ nhân viên tạm thời theo thứ tự là —— mỹ nữ ngài khỏe chứ, soái ca ngài khỏe .

Bởi vì hãng giao dịch khoảng thời gian này vào xem người chơi rất ít , hai người rốt cục có cơ hội nói chuyện phiếm nảy sinh á..., chủng tộc là nữ tính ám dạ tinh linh soái ca ngài khỏe sờ lên khuôn mặt của mình , oán giận nói: "Công việc này thật sự không cách nào làm , lần trước ca đêm mệt muốn chết rồi , ngày hôm sau tại trên lớp học ngủ rồi , bị phụ đạo viên kêu lên , ngươi biết ta câu nói đầu tiên nói là cái gì không?"

Chủng tộc là nam tính loài người mỹ nữ ngài khỏe một bên hoạt động cứng ngắc tứ chi , một bên theo miệng hỏi: "Bị phụ đạo viên bắt được? Ngươi tỉnh lại nói cái gì?"

Soái ca ngài khỏe khuôn mặt phiếm hồng , lắp bắp nói: "Ta đứng lên phản ứng đầu tiên chính là trả lời một câu —— soái ca , ngài đêm nay lại đây vào xem á! Ngươi nói khứu không khứu ! ?"

Võng Du Chi Kiêu Ngạo Thiên Hạ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ