Quyển thứ năm song hùng loạn Chiến Minh Chương 782: thì thầm sơn mạch • tinh linh di tích (7)
~ ngày:~ ngày 17 tháng 12 ~
Đã từng , "Thiên diện mạo hiểm tiểu đội" tại vừa kiến đội tài chính thiếu nghiêm trọng lúc, Mễ Lạp Nhi tựu tưởng tượng có một cái huyệt động , bên trong đầy kim tệ , châu báu , còn có các loại cực phẩm trang bị , vũ khí . Đối với nữ hài như vậy không tưởng , Sở Thiên Biến tiến hành rồi nghiêm nghị phê phán , nói cho nữ hài ở trong game là không thể nào có không làm mà hưởng chuyện tình , cho dù thực sự một chỗ như vậy , cái kia trông coi bảo tàng không phải Boss tiếp theo là hung ác Long tộc .
Nhưng mà , giờ khắc này ở trước mặt hai người tầng hầm ngầm , lại hoàn toàn chính là như vậy một phen cảnh tượng , toàn bộ trong tầng hầm ngầm không có nửa điểm âm u khí tức . Nói nhảm , một cái chất đầy kim tệ , bảo kiếm , bảo rương nơi , chỉ cần có một điểm ánh sáng thấu rọi vào , khả năng này còn có thể âm u sao? Cho dù thật sự âm u , tại Sở Thiên Biến hòa thanh đều Sơn Thủy lang trong lòng cũng là sáng sủa đấy.
Toàn bộ trong tầng hầm ngầm , có một nửa diện tích bị lóng lánh kim tệ , đặc biệt bảo thạch , sắc bén bảo kiếm còn có bảo rương chiếm cứ lấy , tình cảnh như vậy Sở Thiên Biến chẳng những không có từng thấy, thậm chí ngay cả tưởng tượng đều có rất ít qua .
"Kim tệ , nhiều kim tệ như vậy rồi đấy! Chúng ta phát á!" Thanh đều Sơn Thủy lang cơ hồ nhìn mà trợn tròn mắt , tuy nói hắn cũng là không thiếu tiền đích nhân vật, trên người bây giờ còn ôm trong lòng hơn mười vạn kim tệ khoản tiền lớn , nhưng là , mặc cho ai chứng kiến như vậy một đống kim tệ như thế có khí thế chất đống tại trước mặt , vẫn là biết (sẽ) nhịn không được mục dương mê đấy.
Tiền nha, loại vật này ai sẽ ngại ít đâu này?
Huống hồ , chân chính có giá trị cũng không phải những...này hằng hà cụ thể số lượng kim tệ , mà là xen lẫn tại kim tệ chính giữa bảo thạch , vũ khí , còn có nửa đậy bảo rương . Dùng thanh đều Sơn Thủy lang con mắt chuyên nghiệp , hắn phát hiện những cái...kia bảo thạch trong đó, chí ít có nhất thời nữa khắc hắn chưa từng gặp qua , vậy khẳng định là cao cấp châu báu khảm nạm nguyên liệu .
"Ngàn trở lại , chúng ta phát rồi đấy!" Thanh đều Sơn Thủy lang hưng phấn thấp giọng hô .
Sở Thiên Biến lúc này cũng có chút ngây người , tinh thần hắn một chút hoảng hốt , theo sát lấy tựu kịp phản ứng , liền vội vàng xoay người hướng phía tầng hầm ngầm duy nhất âm u trong góc chạy tới .
Chứng kiến Sở Thiên Biến động tác , thanh đều Sơn Thủy lang cũng lập tức kịp phản ứng , vội vàng theo ở phía sau cũng trượt tới người lẻn đến nơi hẻo lánh trong bóng ma , vừa mới đứng lại thân hình , chỉ nghe thấy đầu bậc thang truyền đến một hồi "Sa Sa" nhúc nhích thanh âm, đầu kia chậm rãi bò xuống dưới . Nếu như Sở Thiên Biến hòa thanh đều Sơn Thủy lang hơi chút chậm hơn một điểm , chỉ sợ cũng muốn cùng Boss đụng vừa vặn rồi, tuy nói hai người đều là ẩn nấp trạng thái , nhưng là đối mặt đẳng cấp cao ra bản thân cấp 15 trở lên Boss , Sở Thiên Biến cũng không dám đơn giản nếm thử tại Boss trước mặt nghênh ngang đi qua ngu ngốc hành vi .