p6

759 6 0
                                    

Quyển thứ năm song hùng loạn Chiến Minh Chương 427: chính trị khóa

Cập nhật lúc: 2012-05-14

Mười mẹ ôi trò chơi id là Huyễn Lăng !

Cái kia bị nghìn vạn người thống hận , hận không thể đạm hắn thịt nữ ma đầu , trò chơi nghiệp giới đại danh đỉnh đỉnh , vạn ác biệt hiệu (tiểu hào) sát thủ?

Sở Thiên Biến nghe được câu này phản ứng đầu tiên , liền muốn mở ra 《 Dạ Tước 》 diễn đàn , đem tin tức này bổ sung mười mẹ ôi nửa người gợi cảm ảnh chụp một tia ý thức trên tóc đi , hắn tin tưởng như vậy không chỉ có thể đạt được một số lớn thu nhập , cũng có thể dùng (khiến cho) mười mẹ lại một đoạn thời gian rất dài nội không quấy rối chính mình .

Bất quá , làm như vậy phản ứng dây chuyền thì là , Sở Thiên Biến vô cùng có khả năng bị cái này âm tổn ma nữ trở thành đệm lưng kéo vào đi , tương tự lâm vào chỗ vạn kiếp bất phục .

Tại mười mẹ phong tình vạn chủng nhìn soi mói , Sở Thiên Biến đem ý nghĩ này trong đầu chuyển vô số lần , tối chung chỉ có thể tiếc hận dằn xuống đi , cùng hắn tôn kính tổ trưởng , hiện giữ lâm sàng tây học viện thầy chủ nhiệm không có dinh dưỡng hàn huyên vài câu , vứt bỏ vài câu ở trong game giúp nhau chiếu cố lời mà nói..., sau đó lập tức đào chi yêu yêu .

Hành tẩu tại trên đường trở về , Sở Thiên Biến vừa nghĩ tới sau này thời gian muốn cùng cái này nhức đầu nữ nhân ngẩng đầu không thấy cúi đầu cách nhìn, đã cảm thấy nhân sinh thật sự rất sinh không thú vị , trời biết nữ nhân này biết (sẽ) đang suy nghĩ cái gì biện pháp đến giày vò chính mình . Lại nghĩ tới 《 Dạ Tước 》 chính thức diễn đàn đến bây giờ còn không có công bố trò chơi mở ra thời gian cụ thể , hắn đã cảm thấy những ngày tiếp theo thật sự dường như khó chống cự .

Một lần nữa trở lại thao trường cạnh dưới bóng cây lúc, đã là vào lúc giữa trưa , đệ tử khu dừng chân hiện tại có thể nói là người ta tấp nập , Ngụy Kim Tịch cùng Liễu Bân hai người trước trước sau sau bang (giúp) những học sinh mới điền lấy bản khai , vùi đầu bề bộn chính là bất diệc nhạc hồ, cũng không còn khoảng không truy vấn Sở Thiên Biến phải chăng xảy ra chuyện gì hương diễm sự tình .

Bất quá , Ngụy Kim Tịch cái thằng này tại nữ sắc sự tình lên, từ trước đến nay rất được nhất tâm nhị dụng chi tinh túy , một bên điền lấy bề ngoài một bên cầm nước có ga một bên khuôn mặt tươi cười nghênh nhân , còn có thể từ đó tìm được khe hở hỏi đầy miệng: "Như thế nào đây? Lâm tỷ ba vòng bao nhiêu , xuân xanh mấy phần , yêu thích những cái...kia?"

". . ." Sở Thiên Biến im lặng nhìn qua bạn bè , hắn rất muốn nói cho mười mẹ ôi trò chơi id chính là Huyễn Lăng , bất quá cân nhắc đến khả năng đưa tới hung thảm huyết án , tối chung chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu , gia nhập tiếp đãi tân sinh công tác .

Võng Du Chi Kiêu Ngạo Thiên Hạ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ