p12

319 6 0
                                    

Quyển thứ năm song hùng loạn Chiến Minh Chương 871: lưu phái chi tranh ( 3)

Nhìn xem sóng đào sa chiến thắng đối thủ ở bên trong, có những cái...kia người chơi được xưng tụng đủ phân lượng , thiếp mời (bài viết) ở bên trong liệt đi ra ngoài năm player  id , quả thực làm cho cảm thấy một loại đập vào mặt cảm giác áp bách .

Không độ công hội vị mỹ nữ kia Tank , còn có công hội thợ săn đội trưởng , Đế Quốc Chiến Minh bán người rất sung sướng , u Ám Thiên đám mây dày phiêu dật một mũi tên , cùng với hoàng hôn hoa tường vi cắn Thương . . .

Năm người này  id quả thực để cho vô số người hít sâu một hơi , nếu như nói Đông Phương Thần Tiễn chiến thắng đối thủ trong đó, duy nhất được xưng tụng cấp quan trọng cao thủ là nhuộm Tuyết Nhi lời mà nói..., cái kia sóng đào sa cái này năm người chơi , cơ hồ mỗi người đều được xưng tụng là cấp quan trọng đấy.

Không độ công hội bụi vũ nam , đó là cực có danh tiếng mỹ nữ người chơi , thân là không độ công hội Tank , bụi vũ nam kháng Boss kỹ thuật tương đương vượt qua thử thách , sở dĩ tại bài vị trong chiến đấu cũng không có khiến cho quá nhiều người chú ý . Nguyên nhân rất đơn giản , Tank cùng trị liệu chức nghiệp tham gia bài vị chiến , bình thường đều là đến đi đi qua , đánh đả tương du , nếu như vận khí tốt gặp gỡ chính mình khắc chế chức nghiệp , cái kia tất nhiên là một đường hát vang tiến mạnh . Nếu là vận khí không được, ví dụ như ác điểu Đức Lỗ Y liên tục đụng phải Tử Linh Pháp Sư , Ám Ảnh Mục Sư , hai cái này tại kỹ năng bên trên Tiên Thiên tựu đối với ác điểu Đức Lỗ Y có thật lớn áp chế chức nghiệp chi nhánh , cái kia ác điểu Đức Lỗ Y cũng chỉ có thể im lặng chảy nước mắt rồi.

Chính là bởi vì Tank cùng trị liệu muốn thuận lợi thẳng tiến bài vị chiến vòng tiếp theo , trong đó có một chút vận khí thành phần , còn có chính là chiến đấu tràng diện tương đối lúng túng . Bởi vậy , tại bài vị chiến đợt thứ hai bình thường không có bao nhiêu người chơi sẽ đi chú ý Tank chiến đấu , bụi vũ nam cùng sóng đào sa chiến đấu mặc dù đưa tới một bộ phận chú ý , Nhưng cái kia cuối cùng chỉ là rất ít người mà thôi .

Về phần không độ công hội thợ săn đội trưởng rất chảnh rất dịu dàng , cái kia cuộc chiến đấu rất chảnh rất dịu dàng căn bản chính là hành động tình báo viên thân phận , theo bắt đầu đến chấm dứt , rất chảnh rất dịu dàng vì dò xét sóng đào sa trang bị sẽ không có chống cự qua , thử hỏi chiến đấu như vậy tràng diện , vậy người chơi như thế nào lại đi chú ý đâu này?

Sau bán người rất sung sướng , phiêu dật một mũi tên cùng cắn Thương ba người chiến đấu , hắn quá trình chiến đấu đều là không có sai biệt , khi đó sóng đào sa đã hoàn toàn đánh ra tin tưởng , chiến đấu ngay từ đầu liền trực tiếp [tiềm hành] đi qua nảy sinh tay đánh lén , một trận chiến đấu thậm chí không có đến 30 giây đã chấm dứt .    g e điểm com nhanh như vậy thời gian , rất nhiều người chơi căn bản chưa kịp phản ứng đi quan sát . Mà bán người rất sung sướng , phiêu dật một mũi tên cùng cắn Thương , bọn hắn khi đó đã theo công hội nội ngành tình báo hiểu được về sóng đào sa nhất định tin tức , đại khái minh bạch một khi mình bị đánh lén đến , chỉ sợ chiến đấu tựu tuyên cáo đã xong . Bởi vậy , ba người bị sóng đào sa một cái đánh lén đến về sau, cũng liền buông tha chống cự , trên thực tế , ở vào đánh lén tê liệt hình dáng Thái Hạ , cho dù muốn chống cự cũng là uổng công .

Võng Du Chi Kiêu Ngạo Thiên Hạ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ