"grabeh napasarap ata ang tulog ko ah " nakangiting sabi ko habang nakapikit pa
kinapa ko iyong asawa ko .... ay este kinapa ko iyong kama kung nakahiga padin ba si Katya
kaso... wala na siya grabe alam kong pagod iyon nakailang rounds ba naman kami kagabi eh hahah.
grabeh ang ganda talaga ng katawan niya, malaki iyong harap at likod
"grabeh aga-aga manyak ko na , nakakatulo laway naman kasi asawa ko eh "
nakakahiya itanong sa kanya kung may asawa na ba siya , pero sigurado akong wala pa siyang anak dahil halata nman sa puson niya eh.
Dahil sa nanlalagkit pako , kelangan ko ng bumaba at maligo.
Pagkababa ko palang ay amoy na amoy ko na bango ng niluluto niyang tocino.
Abalang-abala siya sa ginagawa niya at dahil sa nakatalikod siya sa kinatatayuan ko ay di niya pa ako napapansin.
Napangiti ko nung napansin ko na suot niya pala ang isa kong long sleeve na puti , iyon lang ang suot niya din a siya nag-abala pang magshorts at syempre nagpanty na siya noh…
Panu ko nalaman?
Eh kita ko kaya.XD sinisilipan ko siya eh..
Joke XD …..
Nakalilis kasi iyong damit niya eh, gulo-gulo din iyong buhok niya , pero san kappa
Kahit likod palang nakikita ko ngayon .. eh grabeh ang hot talaga niya J
"oh.. gising kana pala, malapit ng matapos tong niluluto ko " nakangiting sabi niya nung napaharap na siya sa may mesa na nasa harapan ko din (gets niyo?)
"tulungan na kita " sabay lapit ko sa kanya .
"mukhang pagod na pagod ka ah..at ngayong ka lang nagising " pang aasar niya
"magkaroon ba nman ako ng HOT na asawa eh " biro ko sakanya pero totoo talaga un feel na feel kong asawa ko talaga siya eh
"bolero ka talaga haha." tawa niya
Habang kumakain kami ay bigla siyang natigilan .
" bakit ? may problema ba? " takang tanong ko sakanya
"ah eh wala naman.. ahm pwede mo ba akong samahan mamaya?"
"ah sige san ba un? "
"sa grocery lang naman, mamimili tayo "
"ah un lang pala eh sige pagkatapos nating kumain"
" nga pala next week punta na tayong skul mo ah, para maasikaso na natin iyong dapat asikasuhin "
"ah sige salamat "
isang matamis na ngiti lang ang ganti niya sabay sabing "your welcome " (^.^)
Naku !!!! jan sa mga ngiti na iyan talaga..
Kahit kakatapos ko lang kumain ng agahan, ibang agahan naman ang gusto kong tikman XD (evil smile)
BINABASA MO ANG
A Call Boy's POV
General FictionAng istorya pong ito ay kathang-isip lamang na nagmumula sa aking malikot na utak. Basahin niyo nalang kasi ito ay trip trip trip lang :)