BS!!

300 3 0
                                    

Note: Medyo SPG tong chap. na to ah .. choice niyo na yan. <(^_^)

Pipihitin ko na sana ang knob ng kusa itong bumukas at iniluwa nito ang kanina ko pa hinahanap.

Sa pagkabigla ko ay napatulala pala ako at natigilan sa harapan niya na medyo nakanganga pa.

Nabalik lang ako sa katinuan ng bigla niya akong hinawakan sa pisngi.

"hon..what's wrong? " nag-aalala niyang tanong sakin.

Hindi parin ako makasagot sa sobrang pagkabigla ..halohalo na kasi ang nararamdaman ko eh iyong pangungulila , pagkabigla, tuwa , galak, relief , kaba at kung ano ano pa.

"hon... hon..??" tawag niya sakin at may kasamang yugyug na.

Hinawakan ko ang pisngi niya at dun ko nalaman na hindi ako nag-iilusyon . Napansin kong tumutulo pa sa buhok niya ang tubig dahil sa bagong ligo siya at agad akong napalunok ng sundan ko ang nilandasan ng tumulong tubig pababa sa kanyang leeg at lalo pang bumaba sa gitna ng kanyang mga dibdib.

Hindi ko na napigilan ang sarili ko at sinunggaban na siya ng halik.

Sa umpisa alam kong nagulat pa siya dahil hindi siya gumagalaw pero nung kalaunan ay sumasagot na siya sa bawat halik na ginagawad ko sakanya.

Humihingal na kami ng magbitiw sa halikan at nagtitigan habang nakangiti . Pinaramdam ko sakanya sa halik na iyon ang pangungulila at pananabik .

Niyakap ko siya ng mahigpit. narinig ko siyang natawa dahil sa ka -oa-han ko pero sh*t lang talaga ganun ko siya kamiss kahit dalawang araw lang siyang nawala.

"hmm.. maliligo ka ba? " tanong niya habang tinatapik tapik ang likod ko dahil nakayakap na din siya sa akin ngayon . Tumango ako .

"maliligo ako kasama ka" sabi ko sakanya habang papasok ng banyo.

Nandito na kami sa kama ngayon.

Pinagmamasdan ko siyang natutulog habang nakaunan siya sa mga braso.

Nakatulog siya dahil sa pagod.. kung anung pagod man iyon..

SECRET...!!!

hahah sus alam ko namang alam niyo na iyon.. syempre nag.....

nag...nagliguan sa banyo anu pa nga ba?

pero syempre iyong anu din ...

iyong anu ..  anuhan hahah..

Pagkatapos sa cr dito nman sa kama :)

Kaw kaya ang makamiss hindi mo ba sasagarin ? Hindi ko na ikkwento iyong detalye baka mainggit pa kayo eh

Tsaka baka magising iyong MAHAL KO . oo mahal ko bakit may angal ?

Hindi ko to iistorbohin ang sarap nga ng tulog eh pagod yata. :P

BS padin naman kami .. BED SCENE ang pag-eemote ko.

"haayyyh.." antok na ko hanggang masid nalang ang ginagawa ko di ko nman siya matanong kung san siya galing .. Wala akong karapatan eh :(

zzZZzz (-.-)

A Call Boy's POVTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon