Chapter 23

1.2K 42 2
                                    









“Elmo kunin mo si Star sa nursery room niya!” tinatamad bumangon si Julie dahil medyo masakit ang ulo niya.

Pero di siya buntis ! Hahaha , masakit lang talaga ulo niya

“Okay ! Five minutes!” sabi nito at dumapa ng pwesto at nag taklob ng unan sa ulo

“Moses!” madiing sabi ni Julie,kaya dali daling tumayo si Elmo at pumunta sa kuwarto ni Star, takot talaga siya pag tinawag na siya ni Julie ng Moses. Parehas sila ni JM , mag ama talaga.

Pag pasok niya ay tahimik lang na natutulog ang anghel nila, kinarga niya ito at dinala sa kuwarto nila ni Julie .

“Baby! Ang mommy mo parang nag lilihi parin init lagi ng ulo kay daddy!”

Pag pasok niya sa kuwarto nila ay hiniga niya si Star sa ginta nila ni Julie.

“Naiyak ba pag pasok mo?” tanong ni Julie ng maihiga na ni Elmo ang anak nila.

“Di naman! Sarap nga ng tulog eh” sabi nito at tumabi na sa mag ina niya , tumitig siya kay Julie napakaganda talaga nito sa paningin ni Elmo (Pati sa paningin nating mga Faneys ).

Nag katitigan sila at ngumiti sa isa’t - isa , Julie whispered I love you to Elmo and Elmo smiled and said  i love you too, i kikiss na dapat ni Elmo si Julie ng......

“Daddyyyyyyy! I'm hungry na po”

Minulat ni Julie at Elmo ang mata nila natawa si Julie busangot naman ang muka ni Elmo “Haha! Hon, gutom na ang best buddy mo! Go na ”

“Basag moment talaga tong si JM kiss na naging bato pa!” sabi ni Elmo at nag suot na siya ng sando “Pwedeng Good Morning kiss nalang?” cute na sabi nito at nag puppy eyes pa si Elmo,kaya natawa naman si Julie at pinag bigyan ang hiling ni Elmo .

“Go na at baka mag wala pa si JM dahil ang tagala ng chef niya!” sabi nito at tinulak ang muka ni Elmo na gusto pang humirit.









*****










“Daddy ! Your so bagal, I'm hungry na kaya!” sabi nito at ngumuso pa

“Okay ! Daddy will cook your favorite breakfast na! Stay with lola lang and I will call you pag Daddy is done na okay?” sabi nito at inayos ang kwelyo ng pang tulog ng Anak!

“Okay po !” at tumakbo ito paupo sa sofa bed nila sa Sala para ipag patuloy ang panonood ng Harry Potter yung Episode, katabi ang lola nito .









*****











“Good Morning Mommy!” masiglang sabi ni JM pag kababa ni Julie sa hagdan “And Good Morning too my baby sister, kuya loves you so much” sabi ni JM ng malapag na ni Julie si Star sa Crib nito!

“Ang sweet naman ni Kuya JM” sabi ng Lola nila , ngumiti nalamang si Julie at tumingin kay JM na hawak ang maliliit na daliri nito.

“Breakfast is ready! ” sigaw ni Elmo sa kitchen nila, naabutan ni Julie na last touch nalang ang gagawin kaya siya na ang gumawa at si Elmo naman ay nag hubad na ng apron niya.

“Looks very Yummy!” kumento ng Lola ni Julie

“Di lang Looks lola it's taste good to!” sabi ni Julie na talaga namang nag pangiti kay Elmo

“Thanks Honey! Tara na let's eat na, gutom na gutom na si kuya JM! Right kuya?” tumango naman ang anak nila








FanGirl Turned into a WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon