The Game [5]
มหาลัย...
" มึงๆ รู้จักน้องสกาย วิศวะ ปีหนึ่งรึเปล่าว่ะ "
เสียงของ แอลฟา เพื่อนต่างคณะของ ซัลเฟอร์กับจีซัสพูดขึ้น
"เออๆ ทำไมว่ะมึงจะจีบหรอ "
จีซัสถามพร้อมกับกินขนมที่อยู่ที่อยู่ในมือ
"จีบเหี้ยอะไร มึงจำไอ้ เซ็นเตอร์ได้ป่ะ ที่มันเรียน กับเรา
ตอนม.6 แล้วมันไปเรียนมหาลัย xxx "
" เออ ก็พอได้ แล้วไงว่ะ"
" น้องแมร่งงงก็หักอกมันนะสิเว้ย คิดดูนะเว้ยคนเจ้าชู้อย่างไอ้เซ็นเตอร์ พอมาคบกับ น้องสกายมันก็ไม่มองใครเลยนะเว้ย
แถมยังทุ่มให้ทุกอย่าง แต่ยังไม่ถึง เดือน น้องแมร่งก็บอกมันแค่
ว่า เบื่อ จนวันนี้มันยังเสียใจไม่เป็นผู้เป็นคนเลย"
"แล้ว ยังไง"
"มึงก็น่าจะรู้ว่ากูคิดอะไร "
ซัลเฟอร์ปลายตาไปมองเพื่อนแล้วก็ยกยิ้มใส่เบาๆ
" มาหาอะไรสนุกๆ ทำกันหน่อยมั่ย ไอ้ซัล"
"อะไรสนุกๆ ของพวกมึงว่ะ"
แอลฟามองเพื่อนทั่งสองด้วยอาการ งงๆ
(-*-)
" ทำแล้วได้อ่ะไรว่ะ "
ซัลเฟอร์ถามเสียงเรียบ
" กูได้ยินมาตั่งแต่รับน้องแล้วนะเว้ย ว่า น้องสกายไม่เคย คบใคร
เกินเดือน มึงไม่อยากเป็นคนแรกหรอว่ะไอ้ซัล "
" แรกเหี้ยอะไรของพวกมึง"
"ถ้ามึง คบกับน้องสกาย ได้เกิน 1 เดือน มึงอยากได้อะไรกูหาให้
ได้ทุกอย่างเลย แล้วก็ได้แก้แค้นแทนไอ้เซ็นเตอร์ด้วยไงว่ะ"
"เออ ใช่ๆ นี้ถ้ากูหล่อได้ครึ่งมึงนะเว้ย ไปซัลกูไป แก้แค้นแทนไอ้ เซ็นแล้ว"
แอลฟาพูดกับซัลเฟอร์ด้วยเสียงไม่จริงจังนัก
" ตกลง"
ซัลเฟอร์ตอบตกลงเพื่อน ไป ไม่ใช่เพาะอยากแก้แค้นร่างเล็ก แต่เพาะ
ช่วงนี้เขารู้สึกเบื่อก็เลยอยากหาอะไรตื่นเต้นให้กับตัวเอง ผสมกับอยากแกล้ง
คนตัวเล็กแล้ว ทำให้เขาตอบตกลงได้ไม่อยาก
(แม้ช่วงแรกๆจะเล่นตัวไปบ้างก็เถอะ(-*-)
สกาย พาส...
วันนี้ผมรู้สึกเบื่อๆ เพาะไอ้เพื่อนตัวดีทั่งสองมันไม่เข้าวิทลัย
นี้ต้องไปกินข้าวคนเดียวอีกแล้วหรอเนี่ย -*- ร่างเล็กบ่นกับตัวเองเบาๆ
ก่อนที่จะนั่งโต๊ะ ร่างเล็ก มองไปเห็นกลุ่มของซัลเฟอร์เดินตรงมาทางเขา
ไม่ว่ายังไงเขาก็ยังโดดเด่นกว่าเพื่อนเสมอ ถึงแม้เพื่อนๆของเขาจะ
วิ่งหยอกล้อกันมา
รอบๆตัวเขา ด้วยบุคลิกที่ดูเหมือนจะดูเย็นชาถ้าไม่ติดว่า เขามาว๊ากใส่
เจอกันครั่งแรกแล้วก็ เขาก็คงมองว่าผู้ชายคนนี้ เย็นชามากแน่ๆ
ด้วยท่าทางที่ค่อนข้างนิ่งและดูเหมือนหยิ่งของเขา บวกกับใบหน้าที่
ค่อนไปทางลูกครึ่ง ตาสีฟ้า น้ำทะเลของเขา ดูลึกลับน่าค้นหา บวกกับผมสีดำ
ที่ตัดกับผิวสีขาวซีดกว่าผู้ชายทั่วไปแล้ว จึงไม่แปลกไปเลยที่เขาจะดูโดดเด่นไปทุกอย่าง
นี้ผมจะ ชมมันทำไมเนี่ยเหอะ !!! ผมหล่อกว่าตั่งเยอะ (หรออออ : ไรท์ ) -*-
ถึงผมจะแรด เอ้ย !! ร่าเริงกับผู้ชายก็เหอะแต่ก็มีคนชมว่าผมหล่อแบบน่ารักๆเยอะแยะ
นะ มันเป็นคนแรกเลยที่ทำให้ผมสะดุดตาตั่งแต่ เข้ามหาลัยนี้ แต่ผมก็ไม่คิดจะจีบมันหรอก
ถึง ผมจะร่าเริงกับบผู้ชายมากก็ตาม แต่มันก็เป็นข้อยกเว้น ก็
เพราะมันก็เป็นคนแรกเหมือนกันที่เข้ามาเต้นผมเพื่อมาทายาที่ตูด เหอะ!!!
ไอ้ลามก...
YOU ARE READING
The Game เกมร้ายเกมรัก
Romanceเรื่องนี้เป็นนิยาย Y ชายรักชาย ใครรับไม่ได้ไม่แนะนำนะค่ะ :) "ขอบคุณที่มาซ้ำให้รู้ว่า การที่ถูกคนที่เรารักหักหลังมันเจ็บแค่ไหน" เมื่อความรักถูกเล่นตลกแผลใจที่กำลังหายดีกับถูกคนที่ไว้ใจทำร้ายซ้ำจนแผลใจแผลงฤทธิ์เจ็บเจียนตายอีก มาติดตามกันว่านิยายดราม่...