พรึบ!!
"สกายยยย!"
เหมือนสมองไม่สั่งการชั่วคราวร่างของสกายก็ ล้มลงพื้น พร้อมกับสติที่ดับวูบไป ซัลเหอร์เห็นแบบนั่นก็รีบวิ่งเข้าไป หวังจะอุ้มคนตัวเล็ก แต่ก็เข้าไปไม่ถึง
"ไม่ต้องมายุ่งกับเพื่อนวิน!!"
วินเนอร์ผลักซัลเฟอร์ออกจากตัวของสกายอย่างแรงพร้อมกับพยุงร่าง ไร้สติของสกายไปห้องพยาบาล
-ห้องพยาบาล
"หมอให้น้ำเกลือแล้วนะค่ะ เดี่ยวรอคนไข้ตื่นก็กลับบ้านได้แล้วค่ะ"
"ขอบคุณครับ"
วินเนอร์และวิสกี้ยกมือไหว้หมอก่อนที่จะหันมามองคนตัวเล็กที่นอนอยู่บนเตียง
"ไอ้พี่ซัลแม่งเหี้ยว่ะ กล้าทำแบบนี้กับไอ้กายได้ไงว่ะ"
วินเนอร์ บ่นญาติตัวเองอย่างหัวเสีย
"ใช่ว่ะ ดูท่าคราวนี้ไอ้วินเป็นหนักกว่าครั่งก่อนอีกนะ. กูว่ามันคงรักพี่ซัลเฟอร์มากจริงๆ"
ทั่งสองคุยกันอย่างไม่รู้เรื่องว่าสิ่งที่ตนคุยอยู่นั่น ซัลเฟอร์ได้ยินทั่งหมด. เพราะเขาตามมา ตั่งแต่ที่วินเนอร์ และวิสกี้พยุงสกายมาแล้ว เขาได้ยินชัดทุกอย่างไม่ว่า เรื่องในอดีตที่เขาสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้น หรือแม้แต่ คำที่วิสกี้บอกว่า สกายรักเขา....ตอนที่สกายล้มลงเขาเหมือนคนไม่มีความรู้สึกมันชาไปหมด เเต่เจ็บใจกว่าที่เขาไม่สามาถรเข้าไปช่วยคนตัวเล็กได้
ซัลเฟอร์~
ทุกอย่างมันเป็นเพราะผมสินะ ที่ทำให้คนตัวเล็กต้อง โดนดูถูก เยาะเย้ย หรือแม้กระทั่งไม่ยอมนอนไม่ยอมกินอะไรจนเป็นลมแบบนี้ ผมมันเลวเองที่ทำร้ายจิตใจ สกาย แต่เกมส์นี้มันก็สอนให้มันรู้เหมือนกัน ว่าความรักเป็นยังไง เกมส์ที่ผมเริ่มมันด้วยตัวผมเอง และผมก็แพ้มันซะเอง ใช่ครับผม.....รักสกาย ผมพูดได้เต็มปากว่ารัก. ทั่งๆที่ผมไม่รู้โดยซ้ำว่าสกายรักผมแบบที่ผมได้ยินมารึเปล่า.-จบซัลเฟอร์part
"อื้มม ...ขอน้ำ" สกายพูดด้วยน้ำเสียงแหบเเห้ง
หลังจากที่ดื่มน้ำแก้วใหญ่ก็หันไปขอบคุณ คนที่เอาน้ำมาให้แต่ก็ต้องชะงัก
"ซัลเฟอร์ ??". ร่างเล็กเปร่งเสียงอย่างแผ่วๆ
"ขอโทษนะ ไม่คิดว่าจะตกใจ แล้วนี้ทำไมไม่ยอมพักผ่อนไม่ยอมกินข้าวล่ะ ทำไมไม่ดูแลตัวเอง"
"แล้วยุ่งทำไม ในเมื่อทุกอย่างมันเป็นแค่เกมส์ อ่อที่มาทำเหมือนเป็นห่วงนี้ก็แค่การแสดงใช่มั่ย !!"
"ไปกันใหญ่แล้วน่ะมึง มันไม่ใช่แบบนั่น กูเป็นห่วงจริงๆ"
"หึ! ไม่ต้องสมเพจกูหรอกกูรู้ทุกอย่างแล้ว เรื่องเกมส์บ้าๆพวกนั่นด้วย ดีใจมั่ยล่ะ สะใจมั่ย ที่เห็นกูเป็นแบบนี้ ใช่เกมนี้กูแพ้แล้ว กูแพ้แล้ว!! มึงได้ยินมั่ยเพราะกูรักมึงแล้วไงล่ะ"
สกายพูดออกมาพร้อมกับหยดน้ำตาที่ไม่สามาถร กลั้นไว้ได้อีกแล้ว ...
___________________________________
เห็นเม้นแล้วก็ชื่นใจ เห้อออออ มาแล้วค่ะๆ การบ้านก็ไม่ค่อยมีแล้วค่ะเคลียร์เรียบร้อย ไรท์เตอร์ก็จะมาต่อให้เรื่อยๆ อาจจะอาทิตย์ล่ะ ตอน 2ตอนไรเงี่ย55555เจอกันตอนหน้าค่ะ
YOU ARE READING
The Game เกมร้ายเกมรัก
Romanceเรื่องนี้เป็นนิยาย Y ชายรักชาย ใครรับไม่ได้ไม่แนะนำนะค่ะ :) "ขอบคุณที่มาซ้ำให้รู้ว่า การที่ถูกคนที่เรารักหักหลังมันเจ็บแค่ไหน" เมื่อความรักถูกเล่นตลกแผลใจที่กำลังหายดีกับถูกคนที่ไว้ใจทำร้ายซ้ำจนแผลใจแผลงฤทธิ์เจ็บเจียนตายอีก มาติดตามกันว่านิยายดราม่...