The Game [7]
จากวันนี้ จนวันนี้ก็ผ่านมาแล้วอาทิตย์หนึ่ง ไอ้พี่ซัลเฟอร์ก็ดูเเลผมอย่างดี (ถึงแม้ว่ามันจะไม่ค่อยตามใจ และด่าผมบ่อยๆก็เหอะ) แล้วมันดีตรงไหนว่ะเนี่ย (--") มันอาจจะไม่เอาใจผมเหมือน คนที่ผมเคยคบคนอื่นๆ แต่มันก็เป็นคนเดียว ไม่สิคนที่สอง ที่ผมอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ในฐานะแฟน
และตอนนี้ ทายซิ ผมอยู่ที่ไหน ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อก อยู่หน้าคณะไง (--") ใช่ครับผมกำลังรอไอ้พี่ซัลเฟอร์ อยู่"ไง"
ซัลเฟอร์ทักด้วยน้ำเสียงสบายๆปลุกคนที่นั่งหลับอยู่ให้ตื่นขึ้นมา
"อืมม มาแล้วหรอ แล้วนั่น ใครล่ะ"
"อ่อ แอปเปิ้ลนี้ สกายแฟนซัล"
เหอะ !! ทีกับยัยแอปเปิ้ล พูดเพาะเชียว
ร่างเล็กทำหน้ามุ่ย แล้วคิดในใจ
"สวัสดีค่ะน้องสกาย :)"
"อ่อ ฮ่ะ สวัสดีครับ "
สกายพูดตอบอีกฝ่าย
"นี้นัดกับซัล ไว้หรอค่ะ พี่ก็นัดกับซัลเหมือนกันนาา วันนี้ "
"อ่อครับ ซัล นายไปกับ พี่แอปเปิ้ลก็ได้พอดีวันนี้ นัดกับพ่อไว้เหมือนกัน"
พอพูดจบสกายก็เดินออกมาทันที ก่อนจะมาหยุด ที่เฟอร์รารี สีน้ำเงิน คันหรูของตัวเอง
"นี้เราเป็นอะไร ไป"
สกายพูดกับตัวเองเบาๆ พร้อมกับความรู้สึก หน่วงในอก ขอบตาเริ่มร้อนผ่าว แต่ยังไม่มี น้ำตาไหลออกมา
"หึ !! แค่หวั่นไหวนา ยังไม่ถึงกับรักหรอก"
สกายพูดกับตัวเองซ้ำๆ ก่อนที่จะขับรถออกไป
ผับ XXX
สถานที่อโคจร ที่คนมากหน้าหลายตาเดินไปเดินมาไม่ขาดสาย คงมีแค่ ไม่กี่คนที่จะนั่ง อยู่คนเดียว
แล้วหนึ่งในนั่นคือสกาย ร่างเล็กของสกายนั่นอยู่โซน VIP ด้านบน
ติดกับกระจก เผยให้เห็น สกาย ในชุดเสื้อเชิตสีขาว ที่ไม่ติดกระดุม 2 เม็ดบน เผยให้เห็นไหปลาร้าขาวเล็กน้อย กับกางกางขาเดฟตามกระแส"คุณผู้ชายครับ เครื่องดื่มครับ"
"ผมยังไม่ได้สั่งครับ"
สกายตอบด้วยน้ำเสียงสุภาพ
"เอ่อ..คือ คุณผู้ชายโต๊ะนั่นฝากมาให้ครับ"
"อ่อครับ ขอบคุณครับ "
สกายยกแก้ว ที่บรรจุด้วยเครื่องดื่มสี อัมพัน ขึ้นเล็กน้อย แล้วหันหน้าไปมองผู้ชายคนนั่นแล้วยกยิ้มให้ ก่อนที่จะ ดื่ม ของเหลวสีอัมพันจนหมด
" มานั่งอ่อย นานยัง"
เสียงของวินเนอร์ที่เดินมาพร้อมกับวิสกี้ถามขึ้น
"อ่อย บ้าอะไร พวกแกนั่นแหละ มาช้าเอง"
"ก็ กว่าจะหนี ยามหน้าบ้านมาได้แทบตายแหนะ"
วินเนอร์บ่นอุป พร้อมกับนั่งลงเก้าอี้ตรงข้ามกับ วิสกี้
"แล้วเนี่ย เครียดอะไรรึเปล่าถึงชวนมาดื่มเนี่ย เห็นไม่มานานล่ะ"
"นานที่ไหน พึ่งจะอาทิตย์กว่าเองง"
"อื้มม นั่นแหละ"
วินเนอร์ตอบด้วยน้ำเสียงติดสงสัย
"เรื่องพี่ซัล รึเปล่า"
วิสกี้ถามขึ้นมาด้วยความอยากรู้เช่นกัน
"เปล่าาาา"
"แน่ นะ "
"อ่ะ อืมมม ก็แน่สิ "
สกายตอบแล้วหลุบตา ต่ำ มอง เตกีล่าสีใส ที่อยู่ในมือ ก่อนที่จะ ดื่มเข้าไป
"เออแก ไอ้ความรู้สึกหน่วงๆ ในอก เวลาเห็นเขา อยู่กับคนอื่นนี้คืออะไรว่ะ "
"แล้ว เขา ไหนว่ะ"
"ก็เขาไง "
สกายตอบแล้วก็ก้มหน้าอีก
"พี่ซัลเฟอร์ใช่ป่ะ "
"อื้อ "
"อ่ออ ก็อาการ หึง ธรรมดานี้แหละ "
หึง
หึงหรอ
หึงหรอออมะ ไม่จริง สกายคร่ำครวญอยู่คนเดียวในใจ
YOU ARE READING
The Game เกมร้ายเกมรัก
Romanceเรื่องนี้เป็นนิยาย Y ชายรักชาย ใครรับไม่ได้ไม่แนะนำนะค่ะ :) "ขอบคุณที่มาซ้ำให้รู้ว่า การที่ถูกคนที่เรารักหักหลังมันเจ็บแค่ไหน" เมื่อความรักถูกเล่นตลกแผลใจที่กำลังหายดีกับถูกคนที่ไว้ใจทำร้ายซ้ำจนแผลใจแผลงฤทธิ์เจ็บเจียนตายอีก มาติดตามกันว่านิยายดราม่...