The Game [9]

307 11 0
                                    


The Game [9]

"สกายครับ ไปกินข้าวกับพี่มั่ย"

"ถามผัวมันก่อนมั่ยพี่"

วินเนอร์ตอบแทนสกายด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด

ความจริงไอ้รุ่นพี่ที่เข้ามาชวนก็หล่อดีแหละครับ. ถ้าเป็นแต่ก่อนผมคงจะไปด้วย แต่ตอนนี้ไม่ใช่ ผมไม่ได้โสดเหมือนแต่ก่อนแล้วนะ ผมยังมีไอ้พี่ซัลเฟอร์ไง (-"-)

"ผัวเผอเหี้ยอะไร ไอ้บ้า "

สกายตอบกับทันควัน

"วันนี้ไปดิ้นมั่ยมึง "

"โหวว ไอ้วิส ร้อยวันพันปีไม่เคยชวน คึกอะไรวันนี้ล่ะมึงงง"

"กูแค่เบื่อ อยากดิ้น อยากดื่ม แล้วสรุปไปมั่ยเนี่ย"

"อืม"

"อืม"

หลังจากที่เพื่อนรักอย่างซัลเฟอร์ กับสกายตอบตกลงแล้ว ก็แยกย้ายกันกลับบ้านเพื่อเตรียมตัว

ตอนนี้ผมอยู่ที่ผับแล้วครับ รู้สึกว่าพักนี้มาบ่อยจังเลยว่ะ (-*-). เมื่อวานก่อนก็มา
วันนี้ผมก็มาแบบไม่ได้บอกซัลเฟอร์อีกเช่นเคย ใครบอกมันเอาแต่เรียนไม่สนใจผม (นี้ไม่ได้งอนใช่มั่ย ?? : ไรท์)
แบบนี้ไม่ได้เรียกว่างอนซักหน่อยไรท์เตอร์ เค้าเรียกว่า รู้สึกไม่ค่อยดีแค่นั่นแหละ (-*-)

"มาคนเดียวหรอครับ"

"เปล่าครับผมมากับเพื่อน"

"อ่อ ผม ลาเต้นะครับ แล้วคุณเอ้อออ.
."

"สกายครัย"

"อ่อ นั่งอยู่คนเดียวไม่เหงาหรอครับ ขอนั่งเป็นเพื่อนได้มั่ย"

"ครับ"

สกายส่งรอยยิ้ม ให้ด้วยความที่ เริ่มหน่วงจากฤทธิ์เเอลกอฮอร์แล้ว

น้าสีอัมพันแก้วแล้วแก้วเหล่าถูกส่งเข้าปากของสกาย พร้อมด้วยเสียงพูดคุยของทั่งสอง ที่ค้อนข้างเข้ากันได้ดี

ทั้งหมดอยู่ในสายตาของซัลเฟอร์ที่นั่งมองสกายอยู่แต่เเรกอยู่แล้ว แล้วก็เริ่มรู้สึกได้ว่า "หวง" ไม่อยากให้ร่างเล็กไป คุยกับผู้ชายคนไหน แต่ต้องจำยอมนั่งดูร่างเล็กต่อไปเพื่อไม่ให้รู้ว่า ตนนั่นตามสกายมาตั่งแต่คอนโดของสกายแล้ว

เหมือนโต๊กเกอร์เลยว่ะเรา นี้กูตามมาทำไมว่ะ (-*-)

ร่างสูงคิดในใจ ก่อนที่จะเดินไปกระชาก ทั่งคู่ออกจากกัน นับว่าเป็นครั่งแรกที่สติของเขาขาดผลึงออกจากกันเช่นนั่น. ด้วยเห็น ไอ้บ้าที่ไหนไม่รู้กำลังเริ่มลวนลามแฟนของเขา หนักขึ้นเรื่อยๆ จากที่นั่งไกล้ๆกันตอนนี้ไอ้บ้านั่นกำลังจับมือสกายของเขาแล้ว

-คอนโด-

"อื้มมมม ร้อนๆ "

เสียงหวาน พูดพร้อมกับทำตาบรื้อใส่ด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอร์มือของร่างเล็กเริ่มอยู่ไม่เป็นสุข โดยการพยายยาม ที่จะถอดเสื้ออก จนซัลเฟอร์ แทบจะบ้าครั่ง ความอดทนของเขา มันไม่ได้มีมากขนาดนั้น แล้วยังมากระตุ้น จากผิวขาวที่เริ่มขึ้นสีแดงเพาะแอลกอฮอร์ที่ดื่มเข้าไป บวกกับหน้าอกแบนราบที่มีตุ่มใตสีหวานกำลังชูชันด้วยแรงอารมณ์ของคนตัวเล็กแล้ว

ร่างสูงจึงเริ่ม ซุกไซร์ ต้นคอขาวของคนตัวเล็กข้างหน้า. แล้วเงยขึ้นไปประกบปากกับปากสีแดงสด

ร่างเล็กที่รู้สึกเจ็บปากที่ถูกขยี้ จนได้รสของเลือด ก็เผยปากร้อง

ลิ้นร้อนของอีกฝ่ายใช่จังหวะนั้นสอดลิ้นเข้า ๆไปในโพลงปากเล็ก แล้วใช้ลิ้นควานหารสหวานในปากนั่น ลิ้นเล็กของสกายพยายามใช้ลิ้น. เล็กของตัวเองดันลิ้นอีกฝ่ายออกไป แล้วทุบที่อกรัวๆ เพื่อให้ร่างสูงรู้ตัวว่าร่างเล็กเริ่มที่จะหมดอากาศหายใจแล้ว

ซัลเฟอร์ผละตัวเองออกมาช้าๆ แล้วปล่อยให้ร่างเล็กเป็นอิสระ แล้วมองดูปากแดงสดที่บวมเจ่อจากแรงอารมณ์เมื่อกี้ มันดูเซ็กซี่มากจริงๆ ให้ตายสิ
ร่างสูงของซัลเฟอร์คิดในใจก่อนเดินหายเข้าไปในห้องน้ำเพื่อจัดการธุระบางอย่างของเขา

____________________________________

ทาด่าาาา ไรท์เปิดเทอมแล้วนาาา วันนี้เกิดคึกคักมาต่อให้ คำไหนผิดก็เตือนไรท์หน่อยนาาา ไรท์ก็ไม่ค่อยไหว. ออนเดอะร็อคไปหลายช๊อดเหมือนกันนน

บายๆ นะ กดโหวด กดคอมเม้นให้ไรท์เป็นกำลังใจโหน่ยนาาา

The Game เกมร้ายเกมรักWhere stories live. Discover now