The Game [8]

295 8 0
                                    

The Game [8]

ผมมองร่างเล็กที่เดินหนีผมเมื่อตอนเย็นนั่งกินเหล้ากับลูกพี่ลูกน้องตัวแสบของผม กับเพื่อนอีกคนหนึ่ง ผมคิดเข้าข้างตัวเองได้หรือเปล่าว่าเขาหึงที่เห็น ผมเดินมากับแอปเปิ้ล. งงใช่มั่ยล่ะว่าแอปเปิ้ลคือใคร โอเคๆผมบอกก็ได้แอปเปิ้ลคือลูกสาวเพื่อนของคุณแม่น่ะครับ ผมกับคุณแม่ไม่ได้พิศวาสอะไรนักหรอกเพาะเห็นกิริยาท่าทางแล้วคุณแม่ผมยังยอมแพ้ (-*-)

ผมตอบรับนัดเธอแค่ปัดๆ ตอนที่เธอมาชวน แต่เจ้าตัวดัน เอาจริงซะนิ จะปฎิเสธก็คงไม่ได้แล้วด้วย ตอนแรกผมกะจะชวนสกาย มาด้วย แต่เจ้าตัวบอกว่า จะไปทำธุระกับพ่อซะนิ
แต่ตอนนี้มานั่งดื่มกันอยู่ที่นี้นี่เอง เฮ้ออเห็นทีต้องนั่งดื่มต่อคนเดียว แอปเปิ้ลก็ดันเมาให้คนขับรถหิ้วปีกกับบ้านแล้วซะนิ

อาทิตย์ที่ผมคบกับสกายมา. ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรเลย สกายเป็นคนเอาแต่ใจสักหน่อย แต่โดยรวมก็ไม่ได้เลวร้ายจริงๆ

"ไอ้ซัล ไปไงมาไง ถึงมาโผล่ที่นี้ได้ว่ะ"

"อ่าว ไอ้เซ็น นั่งๆดิ "

เซ็นเตอร์นั่งลงตามคำชวนของซัลเฟอร์

"เฮ้ยย นั่นน้องสกายรึเปล่าว่ะไอ้ซัล"

"อืม ใช่มั่ง"

"โหหห ตัวจริงแจ่มสัด !!"

"..."

"เออแล้วนี้มึงจีบไปถึงไหนแล้วว่ะ"

"กูไม่ได้จีบ "

"อ่าวว แล้วข้อตกลงล่ะ "

"ที่กูไม่ได้จีบเพาะกูได้เป็นแฟนเลยตั่งหาก "

"โหห เด็ดสัส นี้กูต้องเตรียมเงินไว้รอเลยป่ะ"

"หึ"

ซัลเฟอร์ยกยิ้มเบาๆให้กับคำพูดของเพื่อน

Next day

"เป็นอะไร หน้าเครียดตั่งแต่เมื่อวานล่ะ

"เปล่า เหนื่อยนิดหน่อยนะ"

ตอนนี้ผมอยู่คอนโด ของซัลเฟอร์ ครับ
ถามผมจบก็เดินหายเข้าไปในห้องน้ำเลย เอาผมมาด้วยแล้วก็ทิ้งผมไว้คนเดียวตั่งนานสองนาน เฮ้อออ ~~ เริ่มตามอารมณ์มันไม่ทันล่ะ

ตึ้ดดด ตึ้ดดด

"ซัลเฟอร์ จะอยู่ในนั่นนานมั่ยโทรศัพท์เข้า"

"รับ ดิ"

เสียงทุ่มดังออกมาจากห้องน้ำ

"อืม"
"ครับ"
"ได้ครับ"

"ซัลเฟอร์ พี่จีซัสบอกว่าจะมากินข้าวเย็นที่คอนโดนายนะ "

"เออๆ บอกมันไปรับวินเนอร์กับน้องวิสกี้มาด้วย"

"อืม ได้ยินแล้วใช่มั่ยครับ พี่จี"

งงล่ะซิทำไมผมถึงเรียกพี่จีซัสว่า. จี เฉยๆก็เพาะ ผมเรียกชื่อเต็มแล้วพี่มันบอกว่าเสียงผมเวลาเรียกชื่อพี่มันเหมือนโดนคุณครูเรียกออกไปเอาสมุดการบ้าน. ผมล่ะเชื่อจริงๆ (-*-)

"เฮ่ย !! ทำไมไม่แต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนออกมาว่ะ"

สกาย ร้องขึ้นที่เห็นซัลเฟอร์เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยสภาพผมเช็ดตัวพันรอบเอวชิ้นเดียว

"ขี้เกียจ "

จ้าาาาา พ่อคนขี้เกียจ (ประชด)
อ๊ากกกก ร้อนหน้าไปหมดหน้าแดงเห่อแน่ๆเลย ไปเข้าห้องน้ำแปป (--")

The Game เกมร้ายเกมรักWhere stories live. Discover now