The Game [11]

350 12 3
                                    

The Game [11]
''มึงว่าน้องมันรักมึงรึเปล่า ว่ะ ''
...
.
.
.
"รักไม่รัก ต้องสนด้วยหรอว่ะ ก็ในเมื่อทุกอย่างมันเป็นแค่เกม..........."
สิ้นเสียงของซัลเฟอร์พูด
ร่างเล็กของสกายทรุดตัวลงไปที่พื้น พร้อมกับหัวใจที่แตกสลาย ร่างเล็กรู้สึกแน่นหน้าอกจนต้อง เอามา ทุบแรงๆ แต่มันก็ยังคงไม่หาย น้ำตาหยดแล้วหยดเล่าไหลอาบ ไปทั่วใบหน้าเล็ก ร่างเล็กลุกขึ้นและเดินออกไปจากตึกด้วยความอ่อนแรง แม้เวลานี้จะเลยเวลาเปิดทำการเรียนการสอนของวิทยาลัยแล้ว แต่ยังมีผู้คนมากมายที่รวมตัวกันทำกิจกรรมในที่ต่างๆของมหาวิทยาลัย ต่างมองมายังยังสกาย แต่ความเจ็บปวด มันมีมากเหลือเกินที่จะอายสกายไม่สามาถรหยุดน้ำตาที่ไหลของเขาได้ จนมาถึงคอนโด
สกายรื้อของทุกอย่างที่เคย ตกแต่งห้องไว้เตรียมเซอร์ไพร์ แม้ กระทั่งง......รูปคู่ที่เขาทั่งสองต่างยิ้มให้กันอย่างมีความสุข แต่ตอนนี้ เขาได้รู้แล้วว่า มีแค่เขาคนเดียวที่มีความสุข ส่วนกับอีก คน มันแค่การแสดง

"หึ "
สกายหัวเราะให้กับตัวเอง นี้หรอผู้ชายที่เค้ารัก นี้หรอผู้ชายที่เขาคิดว่าจะไม่ทำให้เขาเสียใจ แล้วนี้หรอสกายที่เหย่อหยิ่ง ต้องมาเสียน้ำตาร้องไห้ให้กับ เกมบ้าๆแค่นี้นะหรอ ร่างเล็กพริมพำกับตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เช้านี้ช่างเป็นเช้าที่แสนหดหู่ของสกาย ร่างกายของเขาตอกย้ำว่ามันย่ำแย่ เพาะไม่ได้รับการพักผ่านตั่งแต่เมื่อคืน ร่างเล็กพยายามทำให้ตัวเอง ดูสดใส และร่างเริงเหมือนเดิม แต่มันคงเป็นได้แค่ความพยายาม
ร่างเล็กของสกายก้าวออกมาจาก เฟอร์รารี่ คันเก่งของเขา เรียกสายตา ของคนในระแวกนั่นเป็นอย่างดี แต่สายตาที่ส่งมา มีทั่งสงสาร ชื่นชม หรือแม้ แต่....เยาะเย้ย

"เขาจะได้รู้ชะบ้างว่า การเอาหัวใจของคนอื่นมาเล่นมันเจ็บขนาดไหน "
" เมื่อวานเห็นร้องไห้ วิ่งออกจากคณะ ฉันก็นึกว่าอะไรที่ไหนได้ โดนทิ้ง"

เสียง เยาะเย้ย ถากถางมีเกือบทุกที่ ที่ร่างเล็กเดิน ผ่าน
วินเนอร์ กับวิสกี้วิ่งมาหาร่างเล็ก แล้วพาเพื่อนเดินผ่านจุดที่คร่าคร่ำไปด้วยนักศึกษา ร่างเล็กของสกายเริ่มสะอื้น เบาๆ ในอกของเพื่อน ในเวลานี้สกายดูเหมือนแก้วที่เปาะบาง ปริร้าว ไม่เหมือนกับสกายคนก่อน ที่แสนเหย่อหยิ่ง ไม่ยอมคน แต่ทั่งหมดถูกเปลี่ยนไปเพียงเพาะผู้ชายคนเดียว
"กับฉันมันก็แค่เกมส์"
สกายเริ่มพูดออกมาหลังจากที่ร้องไห้จนพอ
"สารเลว ทำแบบนี้ได้ไงกัน !!" เสียงของวินเนอร์และวิสกี้สถบด่า
"ช่างมันเถอะ ช่างมัน "

สกาย วิสกี้และ วินเนอร์เดินเข้ามาในโรงอาหาร ไม่วายยังมีสายตาเยาะเย้ยส่งมาให้ตลอดทาง พลันสายตาของสกายก็หันไปเห็นเขาคนนั่น ........ซัลเฟอร์
สายตาของทั่งคู่ ประสานกัน สกายยิ้มเยาะออกมา เขาไม่ได้เยอะ ใคร เขาแค่เยาะตัวเองที่เจอสายตาคนคนนี้ทีไร เขาต้องหวั่นไหวกับสายตาอ่อนโยนที่ถูกส่งมา เขาได้ตอกย่ำกับตัวเองว่ามันเป็นการแสดงของผู้ชายสารเลวคนหนึ่ง
นัยส์ตาสวยของสกายสั่นระรัว หยาดน้ำตาเอ่อในนัยส์ตาสวย ก่อนที่จะเป็นฝ่ายหลบสายตา
____________________________________
อนิจจาสั้นไปไหน 5555 ภาษาอ่านยากไม่เข้าใจ สั้นไปไหน ไม่รู้เลยอิอิ

The Game เกมร้ายเกมรักWhere stories live. Discover now