The Game [13]

307 9 2
                                    

หลังจากวันนั่นก็ผ่านมาแล้ว หลายวันสกายดีขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อยเพราะได้กำลังใจจาก เพื่อน

สกายกำลังเข้าสู่ช่วงสอบ จึงทำให้ไม่ค่อยได้คิดถึงเรื่องราวต่างๆมากนัก อาจจะเผลอคิดบ้างแต่ไม่บ่อย

"แต่รักที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนักกับเขาแม้จะไม่ค่อยคิดมากแต่ความรู้สึกก็ยังเปลี่ยมล้นใจ"

ใช้สกายยังรักซัลเฟอร์แต่....เขาแค่ไม่อยากกลับไปเจ็บไม่อยากกลับไปถูกหัวเราะเยาะแบบเดิมอีกแล้ว สกายคนเก่ากำลังจะกลับมา...

~สนามบิน

"ไปแล้วรีบกลับมานะกูไม่มีเพื่อนกินเหล้ากูไม่มีเพื่อนแรด"

วินเนอร์ร้องไห้ พร้อมบ่นพรึมพรำๆกับสกาย
ส่วนวิสกี้ก็ยืนส่งยิ่มให้เพื่อนตามปกติของคนพูดน้อย

"รีบกลับมานะ"

วิสกี้บอกสกายพร้อมดึงตัวสกายเข้ามากอด

ใช่ ตอนนี้สกายกำลังไปต่างประเทศ เขาไม่ได้ตั่งใจจะใช้โอกาศนี้หนีซัลเฟเซอร์ แต่เขาต้องก็แค่ไปพัก เพื่อ ทำอะไรซักอย่างแค่นั่นเอง

ซัลเฟอร์ part

หลังจากวันนั่นผมก็ไม่เห็นคนตัวเล็กอีกเลย เขาหายไป .
.
.
ถามใครก็ไม่มีใครรู้ วินเนอร์กับวิสกี้รู้แต่ก็ไม่ยอมบอก ตอนนี้ผมรู้ตัวจริงๆแล้วว่าตัวเองรักสกายขนาดไหน

"กลับมานะ กลับมาหากูนะสกาย"

ผมยืนดูโต๊ะหน้าคณะ ที่เคยมีคนตัวเล็กมานั่งรอตอนเย็น ตรงไหนก็มีความทรงจะไปหมดไม่ว่าจะเป็นคอนโดที่คนตัวเล็กชอบบ่นที่ทำรกจากนั่นเค้าก็จะไปคนเก็บให้เอง เบาะข้างๆที่รถ
คนตัวเล็กชอบแอบงีบเวลามามหาวิทยาลัย หลายๆอย่างเริ่มสะท้อนกลับมาให้เห็นว่าเขาเริ่มขาดคนตัวเล็กไม่ได้

จบซัลเฟอร์ part
ตึ้ดดดดด ตึ้ดดดดด

"(ฮัลโหววววว)"

"ว่าไง ว่ะวิน?"

"(เป็นไงบ้างมึงที่นั่นหนาวมั่ย ผู้ชายหล่อรึเปล่า)"

" หนาวมากกก ผู้ชายก็หล่อมากกก"

หลังจากนั่นผมก็คุยอะไรกับมันเยอะแยะไปหมด จากวันนั่นถึงวันนี้ก็ผ่านมาเกือบอาทิตย์แล้วที่ผมมาต่างประ้ทศ ผมไม่ได้หนีปัญหาหรอกนะ แต่ผมกลับมาตั่งหลัก และรอเวลาเท่านั่นเอง อย่างที่บอกผมไม่ใช่คนดี ออกจะร้ายด้วยซ้ำถึงผมจะรักมากเท่าไหร่ รักมากแค่ไหน ผมก็พร้อมจะลืมถ้ามันทำให้ผมเจ็บ..

" Hi sky I miss you baby"

"ไม่ต้องกระแดะพูดอังกฤษมึงพูด ไทยได้ลาวา"

วันนี้ผมมาหาเพื่อนที่อยู่ ต่างประเทศเหมือนกัน มันชื่อ ลาวาครับ หล่อมากกก ผมรู้จักมันตอนมาอยู่กับพ่อที่นี้ ตอนนั่นมันยังเตี้ยกว่าผมอยู่เลยทำไมตอนนี้สูงเป็นเสาไฟฟ้าเลยว่ะ เห้ออออ

"แห่ะๆ เป็นไงมาไงถึงมาหากูได้ว่ะ"

มันหัวเราะเบาๆ พร้อมเกาท้ายทอยไปด้วย

อาการแบบนี้เรียกว่าเขินรึเปล่าว่ะ -,.- ??

"คิดถึงมาไม่ได้หรอก รึมึงซ่อนสาวไว้ในคอนโด"

"มึงจะบ้าหรอ ขืนทำแบบนั่นแด๊ดด่าพอดี"

ใช่ครับมันเรียกพ่อมันว่าแด๊ด ส่วนผมรึป๊าเพราะบ้านผมเป็นคนจีน แต่ไม่ใช่จีนแท้ๆหรอกนะ ปู๋ทวดผมแต่งานกับย่าที่เป็นคนไทย ทำให้บ้านเรามีจีนผสมนิดหน่อย

"ก็นึกว่ามี"

"นี้ถ้ามึงไม่มาซะก่อนกูก็ว่าจะไปหาที่ไทย อยู่แล้ววว "

"ไปทำไมว่ะ"

"คิดถึงไง ซ่อนผัวไว้หรอมึง"

ผลั๊วววว ฝ่ามือเล็กฟาดเข้าที่หัวลาวาอย่างจัง

"โอ้ยเหี้ยยยฟาดลงมาได้"

"สมน้ำหน้า แล้วนี้มึงจะไม่ให้กูเช้าห้องเลยรึไง"

"เออๆกูลืมๆ เข้ามาดิ"

ลาวาพูด แล้วเบี่ยงตัวหลบออกจากประตูเล็กน้อย

สกายเดินเข้าไปข้างในห้อง และเดินไปนั่งที่โซฟาหน้าทีวี

"เอาน้ำอะไรมั่ยมึง"

"เอาน้ำค้าง"

สกายตอบกวนๆ

"มีแต่หิมะ เอามั่ยเดี่ยวกูต้มให้"

"เหี้ยเถอะเอาน้ำส้มล่ะกัน"

____________________________________
มีตัวละครโผล่มาใหม่อีกแล้วววว
เดี่ยวไรท์ ลงให้เรื่อยๆนะ อาจจะไม่ยาวมากขอโทษจริมๆ ✌ ไรท์เตอร์สัญญาจะมาต่อเรื่อยๆเลย
อยากติดตามพูดคุยกับไรท์เตอร์ ก็ทีกเเชทหรือว่าจะเม้นก็ได้เลยนาา

The Game เกมร้ายเกมรักWhere stories live. Discover now