Atasha Rain's POV
Kagagaling lang namin sa mahabang takbuhan hahaha. Muntik pa 'ko madulas kanina buti nalang at hindi natuloy nakakahiya yun kapag nagkataon hahaha. Ang kuliit lang talaga namin ehh.
"Walangya ka talagang toothpick ka e nu muntik na tayo dun sa pinagsasabi mo ehh baliw ka talaga" hinihingal kong sabi.
"Ehh wala akong magawa boss ehh haha" sabi niya habang ngumunguya ng chewing gum.
"Wow a ako dito hinihingal ikaw dyan pa nguya nguya lang ng chewing gum, mabuti pa't ibili moko ng ice cream dun hahaha"
"Wow naman boss.. nagreklamo kapa ehh magpapabili kalang naman pala.. oh ikaw bumili dun inuutusan mo pa 'ko ehh" sabi niya sabay abot ng pera.
"Pagod ako ikaw bumili" hahaha like a boss lang ang peg no.
"And tamad mo talaga boss no.." sabi niya at bumili na ng ice cream.
Pagbalik nya ay isang pagka laki laking ice cream ang dala nya.
"Ano akin lang to? Hahaha"
"Hindi boss no share tayo ano kaba hahaha"
"Eeee... anong share ayoko nga ang lagkit kaya ng laway mo"
"Ang arte mo.. akin nalang" sabi niya sabay kuha.. pero syempre di ko binigay no.
"Oh sige na.. pero ako mauna hahahaha eee kadiri kang toothpick ka"
"Ikaw lang naman nangdidiri boss ehh kahit di naman haha"
*After 30 min.*
Naglaro kami sa kung saan saan halos pinasok pa namin lahat ng botique ehh dami ko nangang pinamili ehh syempre libre lahat yun ng ipis hahaha mayaman ata to..
"Uyy toothpick punta tayo dun oh" turo ko sa isang botique ng mga keychains tapos teddybear.
"Boss maawa ka naman mamumulubi nako nyan ehh wag kang abuso"
"Hahaha" natawa ako sa itsyura nya nakaka awa na kasi ang dami ko naman kasing pinamiling damit at sapatos at halos lahat ng food chain pinasukan na namin pero syempre magpapa take out pako mamaya ng pizza at ice cream hahaha.
"Hindi, this time may bibilhin ako pero pera ko na gagastusin ko wag ka mag alala hahaha" sabi ko sa kanya. Hahaha nakaka tawa talaga sya tignan ehh parang maiiyak na kung ano pero ang cutee nya parin hahaha.
"Oh sige pero last na 'to a tapos uwi na tayo"
"Oo na.. saglit lang to" sumunod naman sya. Ang daming magagandang teddy bear.. pero isa lang talaga ang pinaka nagustuhan ko.. yung teddy bear na color skybluee tapos ubod ng laki siguro magkasing tangkad na kami nung teddy bear ehh sa laki. Tinignan ko yung price..
***** Php.
Hahaha eassyyyy bibilhin ko na to tapos ibibigay ko kay Tristan hahaha kawawa na kasi masyado yung muka ehh pambawi ko nalang haha.Saktong kukunin ko na sana yung teddy bear kaso may kumuha naman nito pero dahil gusto ko ayy hinila ko ng mahigpit yung teddy bear kaso ayaw talaga mag pa awat ng isang to ehh napamura ako nang hindi tinitignan yung muka ng shungang to.
"Ayy puutiiikk ako na una ehh"
Inangat ko yung ulo ko at nagulat ako kung sinu yung nasa harap ko ngayon, halos di ako makapaniwala na nasa iisang place lang kami ngayon. Bigla akong kinabahan at di ko na alam kung anong susunod kong gagawin.Si Jaycee lang naman ang nasa harap ko ngayon.. at grabeee halos magtatalon na yun puso ko sa lakas ng tibok. Binitawan ko agad yung teddy bear pero hindi dapat! Kasi ako na una ehh syaka nag iisa lang yun pambawi ko pa yun sa baliw kong bestfriend ehhh.
Ibibigay ko ba para kay Jaycee na crush ko? O kukunin ko para kay Tristan na bestfriend ko?
Little help from mr. Cupid pleasee...Chapter 3 done.
Kulit ng dalawa sarap pag sasapakin.. di ma awat ang tawa ehh sorry poooo.
Vote please. Labyaaahh<3
#ChickenPig