BOH 4-Consequence

71 25 22
                                    

G-Dragon's POV

Nakakatuwang isipin na makakagrant ako ng wish mula sa 2ne1 especially to Dara. Ano kaya ang mahiling ko sa kanya. Hmmm. Gawin ko kaya syang slave? Aish hindi, masyado nang common yun. Oo tama kayo ng iniisip nyo. Kami ang nanalo. Lamang kami ng isa sa 2ne1. Hindi nga pala kasama sina Minzy, Seungri at Daesung sa bet namin. Ano sila sineswerte? Tsk.

Nandito pala kami sa Hide out namin kasama ang 2ne1. Nililinis pa kasi ang Hide out nila. Masyado kasing mabaho kasi puro banggkay.

"ARRRRGH! DI PARIN AKO MAKAGET OVER NA NATALO TAYO SA MGA YAN! LALO NA DYAN SA MONGGOLOID NA TO OH!" reklamo ni Dara sabay turo sa akin. Ako? Monggoloid? Di ah! Ang gwapo ko kaya. ~winks

"Ako monggoloid? Naiintimidate ka nga sa kagwapuhan ko eh. Alam ko namang may hidden desire ka sa akin. Aminin mo na kasi. Ayyy hindi pala edi hindi nayun magiging hidden kundi desire nalang ~smirks" Unti unti akong lumalapit kay Dara, sya naman urong ng urong.

"H-Hoy! A-ayan ka naman. Saka wag ka mangarap. Nanaginip ka ata eh. Hoy gising... N-na" Hindi ko iniintindi ang sinasabi nya at patuloy lang ako sa paglapit sa kanya. Pinipigilan ko lang ang sarili kong matawa. Para kasing natatae yung itsura nya pffft.

"TOP MAYBABYLABS HELP MEE! R-RAPE IN AKO NG KAIBIGAN NYO OH!" ano daw? laughtrip talaga ang babaeng to. Masyadong OA eh.

Dara's POV

WAAAAH AYAN NA NAMAN SI GD SAMGA TRIP NYA EH! PAG AKO TALAGA DI NAKAPAG PIGIL HAHALIKAN KO ANG MAPUPULA NYANG- Wait...What did I say? Ah wala akong sinabi ah. Hahaha. Wala kayong nabasa!

(A:Alin Dara? Yung hahalikan mo ang mapupulang labi nya? Hayaan mo sasabihin ko sa kanya yan para di kana itrip.)

Author naman eh! Wala ka ngang nabasa diba! Malabo lang talaga ang mata mo! Suot mo kaya yung salamin mong pink na sing tingkad ng araw?

(A: Ah ganon pala ha! Sige sasabihan ko si GD sa Point of view nya. Bye bye!)

Joke lang naman Author. O sya sige alis ka na nga. Singit ka ng singit di ka naman ang bida!

(A: Baka gusto mong patayin kita sa next chapter!)

Wag! Maraming iiyak na lalake! Alis kana kasi!

At umalis na nga po si Author. Back to story tayo!

Nasa harapan ko padin si GD. Ayaw nila akong tulungan!

"TOP MYBABYLABS HELP MEE! R-RAPE IN AKO NG KAIBIGAN NYO OH!" sigaw ko kay Top na nanood lang sa amin. Napabaling naman ako kay Bom na ang sama ng tingin sa akin. Ayy hehehe. Kay Bom nga pala si Top mybabylabs.

"Sipain mo kaya kung sa where-it-hurts-the-most? Ano Dara ayos ba?" suhestyon naman ni Seungri. Oo nga no! Napa evil smile naman ako. Napalunok naman si GD. Unti unti syang umuurong.




"Oh bakit ka nalayo? Akala ko ba gusto mong lumapit?"sabi ko sa kanya habang nakangisi. Alam nya kasing gagawin ko yun.


"W-wag kang makinig kay Seungri...Bad influence yan! Saka di kakalat ang lahi ng mga gwapong katulad ko" sabi nya. Hahaha nauutal na sya.


"Oh? Sorry ka nalang GD" sabi ko saka tuluyang lumapit sa kanya.Akmang sisipain ko na sya ng bigla syang nagtatakbo. Hahaha laptrip si GD! Hinabol ko naman agad sya. Yung iba? Tawa lang ng tawa lalo na si Seungri.



"LOKO KA SEUNGRI! SUSUMBONG KITA KAY MINZY MAMAYA!" sigaw nito. Paikot ikot lang kami sa sala. Ang hirap hulihin ng loko ah! Umalis kasi sina Minzy, Cl, Taeyang at Daesung eh. Nagpunta sila sa black market.



"HOY GD! LUMAPIT KA DITO!" sigaw ko din pero mas binilisan pa nito ang takbo. Waaah.


"BAKIT? HAHALIKAN MOKO? AYAW KO NA! PINAGBIGYAN NA NGA KITA KANINA!" baliw talaga ang Monggoloid na to!


"MANDIRI KA NGA SA SINASABI MO HUMANDA KA TALAGA SA AKIN!" nagtatakbo ako ng mabilis palapit sa kanya. Ginamit ko ang gangster skills ko. Hahaha. Konti nalang maabutan ko na sya!



Nahawakan ko na ang dulo ng t-shirt ni GD kaya napatigil ito sa pagtakbo. Kaso nga lang dahil sa impact ng mabilis kong pagtakbo at dahil narin sa madulas na sahig eh Napasalpok ako sa matigas na likod ni GD. Napaupo pa ako dahil sa impact.



"WAAAAH ANSHAKIT! PARANG NAGKABUKOL ATA AKO! IKAW KASI EH! BAKIT KA BA KASI TUMIGIL?!" sigaw ko sa nasa harap kong si GD habang hawak ang noo ko. Waaah! May bukol nga! Tumama siguro to sa backbone ni GD. Waaaah.


"Ikaw naman kasi! Napaka clumsy mo! Patingin nga!" sabi nito saka hinawakan ang kamay ko at inalis ito sa mukha ko. Hinawi nya ang nakalaylay kong buhok saka hinawakan ang noo ko.


Ang gwapo pala talaga ni GD.His lips are red. His eyes was so cute. His nose his jaw lines. Wait whats happening to me? My heartbeat race for a while.Teka epekto ba to ng pagkakauntog ko kay GD?


"Yan may bukol ka nga! Ang pula oh! Masakit ba?" sabi nya na may pag aalala sa boses nito. Ngayon ko lang napansin na ang lapit pala ng mukha nya sa akin. Nakatitig lang sya sa mata ko. Dahan dahan naman akong nag nod.

"Tssk. Sa susunodkasi mag iingat ka!Ayan! it will ease the pain, kukuha lang ako ng cold compress" sabi nya saka tumayo.Ako naman nanatili lang nakasalampak sa sahig. Napahawak ako sa noo kong may bukol na hinalikan nya. Parang nagpuntahan lahat ng dugo ko sa aking mukha. Lalo pang bumilis ang tibok ng puso ko. Bakit ganon si GD? Bakit ganito ang nararamdaman ko?




To be continued...

A/n: Hi DaraGon's fans there. Sorry sa short update. Hope you like it.


Jheykelle

Battle of Hearts [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon