J- just for fun
Tôi rất thích ngày cá tháng tư. Vì sao ư? Vì lúc đó tôi sẽ tha hồ chọc phá mọi người (cho dù tôi đã 22 tuổi). -.-
.
Tất nhiên...
.
Boruto cũng không có sự ngoại lệ. :))
Hai hôm trước là ngày cá tháng tư, lúc đó Boruto lo say chè chén với mấy tên bạn mà quên mất con vợ đang chờ cơm ở nhà. Ngồi nhìn cái đồng hồ. 9h tối, anh ấy vẫn không về nhà. Chán nản kèm với một âm mưu toẹt vời, tôi vơ vội cái áo khoác chạy ra ngoài.
Đặt camera theo dõi, lúc mười giờ thì Boruto về. Gọi tên tôi hoài mà không thấy tôi đâu, anh ấy liền chạy khắp nhà tìm (tôi không có ở đó mà tìm cái chi mô). Không thấy ai, chỉ thấy mỗi một mâm cơm đã nguội lạnh và dòng chữ nhỏ tôi để lại, anh ấy liền chạy như bay ra ngoài, để tôi với cái miệng cười không ngớt ở nhà Chouchou.
"Sao cậu không về với chồng đi, ở đây làm gì?"
Chouchou lắc đầu ngán ngẩm, nhìn cái bộ mặt là biết mới nói chuyện với Mitsuki này. Mitsuki không biết uống rượu nên xin kiếu rồi, tỉnh táo tán gẫu với Chouchou mà.
"Kệ tớ, cho anh ấy chừa. Ai bảo lo chơi..."
"Mà cậu viết dòng chữ gì vậy?"
Nghe Chouchou hỏi, tôi chỉ biết phì cười. Tôi gắp một miếng Tokiyaki đưa lên miệng.
"Em mệt mỏi với cuộc hôn nhân này rồi."
"Rồi xong, tên ngốc đó dám cá hắn sẽ lục cả Konoha để mà kiếm cậu đó."
"Thì cho nên mới làm vậy? Với lại hôm nay cá tháng tư mà."
Nghe giọng cười của tôi, Chouchou chỉ biết lắc đầu.
"Cậu như một đứa con nít..."
"...Dù cho đã cưới hai tháng chứ gì..."
Bị tôi đi guốc trong bụng, Chouchou định mở miệng nhưng...
"Sarada, mở cửu đi, anh biết em ở trong đó mà!!!"
Sao tên này tới nhanh thế, hắn ta mà biết mình chơi xỏ thế nào cũng phạt cho coi. Tôi thầm nghĩ tới hình phạt mà Boruti dành tặng cho tôi, đáng sợ lắm, hic...
"Đừng nhìn tớ với ánh mắt đó, tớ không giúp cậu đâu."
Rồi xong, tôi không dám kể khúc sau như thế này đâu. Chỉ biết là... tôi bị phạt đến nằm giường mấy hôm luôn. :))
K- King
Theo ý nghĩ của tôi, nhà có jai người thì tôi là queen, Boruto là king. Thế nên lúc nào ngủ cũng 'đòi' với lý do...
"Em là hoàng hậu nên phải chiều vua chứ!!"
Trời ạ, tôi không biết hắn ta lấy đâu ra nhiều sức khỏe vậy. :v
L- Leo trèo.
Hồi xưa tôi và tên ngốc kia hay trèo cây, bây giờ cũng vậy.
Boruto leo chậm hơn tôi rất nhiều... Lúc nào cũng trưng cái bộ mặt bí xị khi trò chơi kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Series Drabble ] [ BoruSara ] gia đình của Boruto và Sarada
Rastgelecon bé cuồng BoruSara xin chào!!! Fic thứ hai tớ viết, về Boruto và Sarada. Câu chuyện sẽ có hai phần. 1. Tiền hôn nhân. 2. Hậu hôn nhân. :)) Cảm ơn vì đã đọc, ARIGATO DATTEBASO!!!!