The Girl Who Can't Move On- Old Story

2.6K 29 2
                                    

Hi *smile* i know na may magtatanong or kaya hindi nalang papansanin kung bakit on-going na naman ito kung gayon eh matagal na tong completed yes, matagal na siyang completed at ayon sa chapter's dito nasa EPILOGUE na siya, well gusto ko naman talaga siyang pabayaan nalang ang kwentong ito at sisimulan ng e-update ang ibang on-going stories ko.. Pero naisipan ko kasing ayusin to.. Para naman may memory ako sa mga nangyari nung highschool life ko.. at gusto ko maging maayos ang kwentong to, kaya sana naman kahit paano susuportahan niyo parin ako.. Haha kidding pero thank you parin sa mga walang sawang sumusuporta sa akin..

In this chapter.. Ilalagay ko dito ang kwento dito bago ko pa binago.. Kung nabasa niyo yun.. Sana basahin niyo parin yung bago..

ஜ The Girl Who Can't Move On-- Old Story

PROLOGUE

Sabi nila kung may mawawala may dadating ng 'MAS' higit pa kaysa nawala...

habang hinihilom mo ang iyong pusong sugatan...

dyan naman agad dumating ang taong ubod ng kulit

pero what if kung ang pusong hinihilom mo ay naging manhid...

handa mo bang sirain un at papasukin siya sa buhay mo??

paano kung sa handa ka na.. pero siya naman ang umaayaw

kaya mo bang ipagsisikan ang sarili mo sa kanya??

o

hahayaan mo lang siyang maging masaya??

ano gagawin mo??

PAANO KUNG NAINLOVE KA SA KANYA?? TAPOS NALAMAN MONG HINDI KA NIYA MAHAL??

KAYA MO BA PANG MAG MOVE ON??

GAYONG MINAHAL MO NA SIYA NG LUBOS??

-----------------------------------------------------------------------

ANG TATLONG LINGGONG PAG-IBIG... SAMPUNG BUWAN ANG PASAKIT...

---------------------------------

DESCRIPTIONS

JADE:AKO MA UNA

RIZZA: NO AKO MAUNA LADIES FIRST

JADE: :P AKO DAPAT NOH!

RIZZA: ANO BA DAPAT AKO!! UNGENTELMAN KA TALAGA

JADE: BAHALA KA.. PAGBIGAYAN MO AKO NGAYON NOH!!

RIZZA: PAGBIGYAN?? BAKIT PINAGBIGYAN MO BA AKO ??

( AWAT NA NGA... PARA KAYONG MAG-ASO'T-PUSA AH! SI RIZZA NA NGA ANG UNA KASI BABAE SIYA.. )

The Girl Who Can't Move OnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon