|| HURT || FIRST TIME || CORNY || VOICE || IRRITATE || LOVE SONGS || FIRST LOVE ||
_________________________________________________________
di ito madali para sayo ngunit mas hindi madali to para sakin at alam ko hindi tayo magkakalapet kahit sa isang libong dalangin nadadama ang lungkot at puot hinagpis at ang pagkabigo at pasakit ngunit gaano ka man kalayo saking puso palagi ka ditong malapit
Hinila ako ni ICE palabas ng canteen..
"Problema mo?" tanong ko ng makalabas na kami..
"Sino yung pinuntahan mo?" napatingin ako sa kanya.. Pakialam nito? Tinignan ko si Gregie, may kasama siyang babae hindi lang isa kundi dalawa.. So i guess this is not the right time for my revenge.. Nakita kong lumingon sa akin si Gregie kaya agad akong lumingon kay ICE na ngayon ang lapit-lapit na sa akin..
"Ang init.." sabay hawak sa uniform niya at parang pinapaypay.
"Lumayo ka nga sa akin" tinignan ko si Gregie at nakatingin parin siya sa amin.. Problema ba nitong lalaking to?
"Layo nga.." - Me
"Ang init eh" -ICE, pinipilit ko siyang lumayo sa akin pero masyado siyang malakas kaya hindi ko siya natulak..
"An--"
"Ang hot mo kasi" napatungo ko sa sinabi niya.. I'm sure namumula na naman tong mukha ko..
"Ewan ko sayo" nagmamadaling tumakbo ako palabas.. Hindi na ako to eh.. Hindi kasi ako yung tipong--
"Aray" nadapa po ako.. Psh.. Tanga naman kasi nung bato paharang-harang sa daan kitang may tumatakbo eh..
"Hey ABC.." oh trip na naman ng makulit na to?
"Huh? Anong nakain mo?"-Me
"Always Be Careful.. and DEFG"- ICE
"Ano trip mo? Nakakhuthot ka na naman ba ng bulkasin?" [PriyaMehra: Di ko alam spelling eh..]
"Don't Ever Forget Girl"-ICE
"Ang alin naman?" inalalayan niya akong umupo, ang sakit ng tuhod ko ah.. Lagot talaga ako sa kuya ko nito pag nakita niyang may galos na naman tong tuhod ko.
"I'm HI" napalingon naman ako sa kanya.. Connect nun?
"Tigil-tigil mo ako sa mga pinagsasabi mo ICE baka magawa kitang Yelo"-Me
"I'm Happy In love" napatingin ako sa kanya.. LOVE? No- erase erase.. Maybe in love siya sa iba? Diba? Argh!! don't tell me natamaan ka na diyan? NO!!
BINABASA MO ANG
The Girl Who Can't Move On
Teen FictionThe Girl Who Can't Move On.... Marami sa atin sinasabi na... 'Okay lang yan, makakamove on ka din' 'Kaya mo yan, alam kong malaks ka naman eh' 'Move on- move on din pag may time ng hindi ka nasasaktan' Right, tama sila move on- move on din pag may...