12. Trốn tìm

4.4K 233 48
                                    

Bảo bình và thiên bình là hai chị em cùng cha khách mẹ, nhưng hai cô bé lại vô cùng yêu thương nhau. Chúng chơi nhiều trò, làm nhiều thứ với nhau. Luôn là thế. Nhưng hôm nay thiên bình lạ hơn mọi ngày cô bé chỉ đi về nhà, mà không nói bất cứ thứ gì. Bảo Bình hỏi:" cậu có chuyện gì giấu mình đúng thế không" nhưng không nhận được câu trả lời nào của cô, cậu giận dữ vì chuyện này. Cô bé thấy thế nói :" cậu muốn chơi trón tìm không?" Cậu bé lại vui vẻ nhận lời và chạy đi trốn. " cậu không trốn được khỏi mình đâu, cậu không thể." Tiếng Thiên Bình vang vọng khắp căn nhà. Bảo Bình trốn trong tủ quần áo. " được rồi mình ở đây" không có tiếng trả lời cả căn phòng chìm trong im lặng. Có tiếng gì đó. Cái gì đó mài vào nhau tạo nên thanh âm sắc lạnh, người bảo Bình co rúm lại cậu có cảm giác chẳng lành. Bỗng cửa tủ mở ra, Bảo Bình ín thở chờ đợi, nhưng của chỉ mở nhẹ rồ khép lại. Rồi cái âm thanh ấy biến mất hoàn toàn, Bảo Bình thở phào cười tinh quái cậu bước ra. Nhưng có cái gì đó không đúng. " tìm thấy cậu rồi" là Thiên Bình, trên tay là con dao nhà bếp. " cậu thua rồi" tiếng cười điên dạ của cô khiến cậu lạnh gáy.
Cảnh sát ùa vào căn nhà nhưng chỉ còn lại hai xác của hai đứa trẻ. Bé trai bị rạch một đường dài bụng bị phanh ra nội tạng mất sạch, bên cạnh có chữ viết "you lost" và bên cạnh là một bé gái vơis khoang miệng đầy máu bên cạnh có chứ " I win".

[Don't click] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ