56. Thẩm du?¿

1.3K 58 19
                                    

E hem giờ là 2:25 cmnr, nhưng mà thề là Au đếch ngủ được :)) hihi chả biết sao mà càng ngày mắt càng căng ra như thế này....

À thì như cái tiêu đề cái truyện này về vấn đề "Thẩm du" đm nó bệnh vcl, thề luôn! Đang lượn lờ thì thấy bài này nên up để share :)) với các men hihi :)) 
Có hình ảnh nhé nên là thoả sức mà đọc!
Mai là thứ high cmnr và Au phải đi gặp mấy ông thầy bộ môn nghe ông thuyết. Nhưng khổ quá vẫn éo ngủ được cơ chứ. Nhưng mà giờ phải cố thôi ahihi =)) mong các men ngày mai, hoặc ngày kia hay ngày kìa hoặc có khi mấy năm nữa đọc cái bài này.
😂 xin lỗi Au nói nhiều vl.

CHUYỆN 1: TIFU bằng cách xuất tinh trên giường tui...

/r/tifu
Tifu = today I fucked up (tạm dịch hôm nay tôi sống lỗi vl)

Lời của op:

Đây là tài khoản tạm thôi, câu chuyện này cũng cách đây vài tháng rồi, mà tui phải nói ra cho xong mới được.

Thì tôi biết mọi người thường thẩm du trong phòng tắm hoặc ngồi trên toilet, nhưng tui thì luôn làm thế trên giường nằm. Vì tui sống với phụ huynh nên chắc tui thích sự riêng tư của phòng tui. Khi đó, và bây giờ tui mới biết tui là thằng kỳ dị. Khi "đến giờ", tôi sẽ kéo chăn lên, lăn sang bên cạnh giường, rồi "xả đạn" ( ͡° ͜ʖ ͡°) vào tường hoặc dưới gầm giường. Tôi thường không nghĩ về việc này nhiều lắm vì nó không bốc mùi nên tôi cứ tiếp tục làm vậy thường xuyên vì nó đơn giản... Chẳng ai bao giờ để ý, và mọi người cũng ít khi vào phòng tui.

Sau vài năm làm vậy, tôi đã gặp đến thời điểm khó khăn trong cuộc sống gần đây, nên tôi đã thẩm du nhiều hơn. Tôi từng chỉ "cọ nòng" 1 lần 1 tuần( chắc vì thế nên nó không bốc mùi lắm!), nay tôi 1 ngày 1 lần, có khi cả vài lần 1 ngày. Thực ra việc này thì là tầm thường cho 1 vị thanh niên thôi, nhưng mà vì tôi luôn "bắn" thấm tường/ giường nên tôi bắt đầu bị gián infest rất nặng nề( tạm dịch: xuất hiện/ bị xâm chiếm/ tạo ổ )

Tui lúc đầu không để ý vì nhà tôi chưa bao giờ từng có gián, và tôi cũng chẳng biết gián là gì cho tới khi tôi lên mạng đọc về chúng, hoá ra là chúng thích nơi ẩm ướt, tối ở trong nhà nên chắc đây là tại sao nhà tui có gián.

Lúc đầu, tui cảm thấy thật kinh tởm. Tui muốn tiêu diệt chúng nhưng không muốn phụ huynh biết chuyện gì đang xảy ra, vậy nên tui hất một con vào 1 bát nước để xem nó chết đuối. Nhưng xong rồi tôi cảm thấy rất tệ. :(

Tôi không biết tại sao nhưng nó cảm giác như giết người. Tôi thực sự không ghét bọn gián. Tôi chưa bao giờ từng nhìn thấy gián nên tôi thấy bọn nó có vẻ thú vị.

Vị vậy, tôi quyết định không giết nó nữa và cứ để nó tự do như thế trong vòng 1 tuần ( lúc này cuối cùng tôi mới bắt đầu "vuốt bắp" trong phòng tắm) . Tôi biết điều này nghe rất dị nhưng mà tôi bắt đầu nghĩ chúng như những đứa con của tôi. Lúc đầu đó chỉ là nghĩ đùa thôi, mà nó càng ngày chở nên nghiêm túc. Chúng thực sự là được sinh ra từ tinh trùng của tôi ... Nên trong đầu tôi, bọn chúng là những đứa con của tôi, theo cách nào đó...

Tôi thực sự muốn có con khi lớn lên, và việc này cũng gần giống thế - tôi từng đem đồ ăn cho chúng, chơi với chúng bằng cách nhấc chúng lên đem quanh phòng, và còn cả để chúng bò lên người tôi, và khi đó tôi có một mối quan hệ cảm xúc rất tình cảm với chúng trong một thời gian, cho dù chúng chỉ là côn trùng.

[Don't click] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ