BỠqua bà ẩn vỠnhững món đồ và kẻ nắm giữ chúng ta cùng tìm hiểu thứ khác thứ vị hơn nhé :)) _Sea
Zombie được coi là ná»—i ám ảnh của nhiá»u ngÆ°á»i, nhÆ°ng Ãt ai biết đã từng có má»™t vụ án vá» hà nh vi nhÆ° Zombie được ghi lại. Và o ngà y 26 tháng Năm năm 2012, má»™t ngÆ°á»i lạ mặt trên ngÆ°á»i không mặc gì tên là Rudy Eugene đã tấn công má»™t cách dã man má»™t ngÆ°á»i vô gia cÆ° Ronald Poppo dÆ°á»›i má»™t cây cầu vượt qua MacArthur ở Miami, Florida, Mỹ gây chấn Ä‘á»™ng khắp thế giá»›i. Trong má»™t Ä‘oạn phim 18 phút, Eugene liên tục buá»™c tá»™i Poppo đã trá»™m quyển Kinh Thánh của hắn, sau đó đánh Ä‘áºp ngÆ°á»i vô gia cÆ° đến bất tỉnh và cởi quần Poppo, sau đó cắn và ăn da mặt của Poppo tÃnh từ cằm lên, bao gồm cả con mắt trái. Vụ tấn công nà y khiến Poppo mù vÄ©nh viá»…n hai mắt và là m biến dạng khuôn mặt. Tuy nhiên, hiện nay Poppo đã bình phục sau hà ng loạt các vụ phẫu thuáºt và đã có thể tá»± lo cho chÃnh mình và chÆ¡i Ä‘Ã n guitar. Do tÃnh chất dã man tà n bạo của vụ việc, Eugene đã được đặt biệt danh là "Miami Zombie" và "Tên ăn thịt cầu Ä‘i bá»™"(Causeway Cannibal). Eugene chỉ dừng lại khi bị bắn chết bởi má»™t nhân viên an ninh Miami sau khi không nghe lệnh và gầm gừ vá» phÃa cảnh sát. Không có lá»i giải thÃch cụ thể nà o vá» hà nh vi của Eugene hay thứ gì đã khiến hắn hung dữ nhÆ° váºy. Các báo cáo pháp ý phát hiện ma túy trong cÆ¡ thể của Eugene, tuy nhiên ma túy không thể gây ra biến đổi thần kinh nhÆ° thế. Trung tâm Ngăn ngừa và Kiểm soát Dịch bệnh Mỹ (CDC) đã Ä‘Æ°a ra tuyên bố há» không há» có thông tin vá» virus/loại thuốc nà o gây ra hiện tượng nhÆ° thế nà y. Vụ việc ngà y nay vẫn còn là má»™t ẩn số.
Hiện trÆ°á»ng vụ án. NgÆ°á»i mặc áo xanh lá cây là Poppo (Nạn nhân). NgÆ°á»i khá»a thân bên cạnh là Eugene sau khi bị bắn chết.
Khuôn mặt Poppo sau vụ việc
Khuôn mặt Poppo 1 năm trước vụ việc, sau vụ việc và hiện nay.
#suutam
#horror
#cothat
BẠN ĐANG ĐỌC
[Don't click]
CasualeChào mừng đến với thế giới của tôi :) Tôi sẽ luôn chào đón các bạn. Đến đây và làm bạn với tôi nào :) Đừng hỏi tôi bất cứ thứ gì liên quan đến việc "các nghi thức có thực hiện được hay không? Những câu chuyện có thật hay không?" Tuỳ vào niềm tin...