Tôi luôn có niềm đam mê mãnh liệt với 12 chòm sao. Chúng là những bí ẩn vô tận mà và con người cũng thật tài khi có thề nghĩ ra nhiều điều như thế.
Họ tưởng tượng 12 chòm sao thật sự rất tuyệt vời, tôi từng nghiên cứu từng chòm sao một và rồi tôi chợt nhận ra vài điều. Không chỉ chòm sao mà tôi nghiên cứu thật sự đẹp, mà đến cả người thuộc chòm sao ấy cũng đẹp nữa.
Nhất là phụ nữ và trẻ em...
Tôi đã dành nửa đời mình để sưu tầm hết những chòm sao đẹp ấy. Những khuôn mặt được ngắn lên bìa và treo khắp phòng. Những bước đầu khá là khó khăn, vì nếu không cẩn thận có thể phá vỡ cấu trúc xương của khuôn mặt nhất là ở trẻ em. Có cả trẻ sơ sinh nữa, tôi nhớ đến cái cảm giác mềm mại nơi đầu ngón tay. Tôi thèm cái cảm giác ấy.
Không chỉ việc bảo vệ cấu trúc xương không đâu mà còn bảo vệ cả da của những tác phẩm này nữa. Tôi cũng tốn kha khá công sức và tiền bạc đấy. Luôn phải giữ căn phòng dưới âm độ, lắp những tấm kính, máy hút mùi và cách li với không khí ô nhiễm bên ngoài khá là khó khăn.
Và giờ thì tôi sẽ dành nửa phần đời còn lại ở dưới này và hưởng thụ những tác phẩm ấy. À sẽ chẳng ai có thể tìm ra chúng, vì chẳng còn gì đến cả cái móng chân nữa. Tất cả đều xử lí sạch sẽ và gọn lẹ.
Đoán xem phần còn lại của các thi thể đã ở đâu nào?
Để tôi nói cho nghe nhé. Những chiếc răng được mài thành bột, rồi nén lại những cục phấn.
Tóc và lông đều được là ủi rất kĩ, dưỡng cho mềm để làm tóc giả.
Những thứ về thịt thì ninh nhừ nấu lên rồi phân phát cho những người nghèo một cách miễn phí.
Khi rút xương tất cả xác chết tôi đã nghĩ sẽ làm gì, nhưng rồi chẳng hiệu quả, vậy nên đành dùng một số để làm vật trang trí và số còn lại thì ném cho mấy con chó lang thang.
Tóm lại, sẽ chẳng ai tìm ra manh mối gì đâu. Chắc chắn đấy. Còn giờ đến đây thôi. Những tác phẩm đang chờ tôi đến chiêm ngưỡng. Vậy cho nên tạm biệt :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Don't click]
RandomChào mừng đến với thế giới của tôi :) Tôi sẽ luôn chào đón các bạn. Đến đây và làm bạn với tôi nào :) Đừng hỏi tôi bất cứ thứ gì liên quan đến việc "các nghi thức có thực hiện được hay không? Những câu chuyện có thật hay không?" Tuỳ vào niềm tin...