Nam sinh chạy như bay trên hành lang dài, trên tay là đống văn kiện. Cậu ta đẩy cửa bước vào phòng học, trên bảng ghi Club hiện tượng siêu nhiên.
Ma Kết để đống văn kiện lên bàn, cậu ta cầm lấy đống kẹp, bắt đầu ghim lên tường. Dùng những sợi len đỏ mắc nối lại, giống như tạo mối liên kết.
Trời đã về chiều, những đám mây màu đỏ nhạt trôi nổi. Cái bóng đổ nghiêng của vạn vật càng đổ dài hơn, tràn lan trên nền đất. Bóng tối đến rồi...
Đèn một căn phòng được bật sáng, loáng thoáng có bóng người di chuyển qua khung cửa sổ.
Ma Kết vẫn đang gắn những tờ giấy lên. Cậu ta đang làm gì? Không ai biết...
23:55...
-Đứng thành vòng tròn, các cậu hãy nắm lấy tay nhau. Như thế sẽ tạo ra liên kết bền vững hơn. Nếu các cậu buông tay, liên kết sẽ bị phá vỡ, các cậu sẽ bị nó nuốt chửng...- Ma Kết lên tiếng, nhìn mọi người.
-Nuốt chửng? Là đến một không gian khác à?- Song Tử đẩy gọng kính đen.
-Hồn ma sẽ kéo linh hồn cậu khỏi thể xác để chúng có thể nhập vào người cậu.- Thiên Bình nhẹ giọng.
-Nghe đáng sợ a...tớ không chắc tớ muốn tham gia đâu.- Nhân Mã rụt rè.
-Không chắc chúng ta đã thành công mà.- Xử nữ nói.
00:00...
-Chúng tôi là con của chúa, chúng tôi muốn hỏi có linh hồn nào đang ở đây hay không. Nếu có hãy cho chúng tôi một dấu hiệu.- Ma Kết chậm rã nói.
Mọi thứ tĩnh lặng đến đáng sợ...dường như không gian và thời gian đã ngừng lại. Chỉ còn 12 con người với tiếng hít thở nhẹ. Mồ hôi chảy từ trên thái dương xuống cổ, tiếng hít thở cũng trở nên nhẹ bẫng.
-Gâu...
Là tiếng chó sủa!!!!
-Cái gì vậy?!- Mọi người hốt hoảng.
-Bình tính đi...nếu buông tay liên kết sẽ mất!!!- Ma Kết hét lên.
-Tại sao lại có tiếng chó...- Song Ngư run giọng.
-Đó có thể là 1 dấu hiệu...- Ma Kết liếc nhìn ra cửa sổ.
Bầu trời đêm không một vì sao...trăng sáng tỏ, rọi vào căn phòng của Club lúc mờ lúc tỏ.
-Chúng tôi không thể chắc chắn...hãy đưa thêm một dấu hiệu nữa?!- Ma Kết nói.
-Kẹtttt...
Là tiếng cào lên cửa!
Tiếp theo đó vòng tròn len đỏ sáng lên. Nó bỗng nhiên bắt lửa vào cháy rức. Mọi người hoảng loạng hơn.
-Đừng buông tay!!!!- Ma Kết hét lên nhưng mọi thứ đã quá muộn...
Sự sợ hãi bao trùm, mọi người chạy về phía cánh cửa. Họ lao vào bóng tối phía sau cánh cửa mà không cần biết đó là thứ gì.
Ma Kết đứng nhìn...cậu ta ngã về phía sau...áp vào góc tường. Cậu ta có cảm giác một bàn tay đang vuốt ve khuôn mặt cậu ta. Cậu ta sợ hãi ôm mặt...
Trên cánh cửa có vết cào ngang dọc "Chó sủa một lần là có ma"
6:00... Ma Kết mở mắt...cậu ta...cậu ta còn sống!
Nhưng tại sao cậu ta lại ở đây trong nhà lao?!
-Cậu không nhớ gì sao?-Một người đàn ông trung niên đứng bên ngoài khung sắt hỏi.
-Chuyện gì?
Ông ta không nói lời nào đẩy tập hồ sơ vào trong. Ma Kết mở ra...
Tiêu đề màu đen..."Chuyên an.."
Hình ảnh và kết luận...Tự sát tập thể
BẠN ĐANG ĐỌC
[Don't click]
RandomChào mừng đến với thế giới của tôi :) Tôi sẽ luôn chào đón các bạn. Đến đây và làm bạn với tôi nào :) Đừng hỏi tôi bất cứ thứ gì liên quan đến việc "các nghi thức có thực hiện được hay không? Những câu chuyện có thật hay không?" Tuỳ vào niềm tin...