23. Ra đời.

2.7K 162 54
                                    

Ngôi làng trên vùng núi phía tây là một ngôi làng cổ, đã có gần một nghìn năm. Có những tục lệ gò bó và hình phạt hà khắc cho những kẻ không tuân theo. Galia, một người phụ nữ trong tộc, cô rất xinh đẹp, chỉ là thật không may cho cô, cô lại là mẹ đơn thân. Trong làng ai cũng nói cô là mẹ của quỷ. Vì sao ư?
Năm 15 tuổi Galia, có một hôn ước với một chàng trai trong tộc, nhưng không may anh ta lại bị bệnh mà chết. Sau đó, Galia từ chối hôn sự muốn kết hôn với người khác, ai cũng lo sợ việc này, vì thế mà không đồng ý. Galia không muốn cả đời mình gắn bó với một cái xác, cô bỏ chạy. Bố và anh trai cô phát hiện cà giam cô lại. Tối ấy họ nghe thấy rất nhiều tiếng động, tiếng nện, tiếng gào khóc, nhưng không ai giám đi xem.
Vài thàng sau Galia hạ sinh, một bé trai, đứa bé lạ lùng khiến mọi người sợ hãi. Từ xuất thân, cho tới chính đứa bé ấy. Galia rõ ràng chỉ ở một mình, tại sao cô có thể mang thai được. Còn đứa bé, nó có đôi mắt giống như một con rắn vậy, lớp da hai bên tai thì có vẩy. Nhưng khi hạ sinh, đứa bé không khóc nó nhìn Galia, rồi há miệng cắn vào tay người đang bế nó khiến cô ta hét lên, chưa tới một giây cô ta ngã khuỵu xuống sàn, khuôn mặt trở nên tái nhợt, không còn chút huyệt sắc. Rồi người ta thấy, đứa bé cao hơn, giống như một đứa bé năm, sáu tuổi. Nó đứng lên, lấy tay lau miệng đầy máu, họ thấy được hai chiếng răng nang của nó nhọn hoắt. Gilia đã shock trước cảnh tượng đó, nhưng nó lại nhìn cô trìu mến, khiến cô bị mê hoặc. Cô đặt tên nó là Xà Phu- Người đang ông giữ rắn.
Cứ mỗi năm một lần Xà Phu lại lột xác, cứ như thế lớn lên, nó biết che dấu đôi mắt vào những cái vẩy rắn, khiến cho ai cũng nhìn nó giống người bình thường. Và ai cũng vậy luôn bị Xà Phu làm cho mê hoặc khi nhìn vào đôi mắt rắn ấy, nó giống như thôi miên họ, khiến họ nghe theo rồi rút cạn máu của họ.
Ps chắc mn cx nghe cung thứ 13 xuất hiện rồi nhỉ! Giờ m ms biết m ko phải cung Nhân mã mà là cung Xà Phu có ai như m ko!?

[Don't click] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ