LOVEOURS - FOUR

5.5K 80 22
                                    

HELLO GUYS, sorry kong hindi ako nakapag-update kahapon haa? busy kasi ehhh' anywayssss mukhang wala nang nagcocomment aaahhh? perooo sigeee okay lang'.!! basa basa muna kayo, medyo sabaw ako today eehh kaya pasencha na haaa?!

----------------------------------------------------

Krisstoff's POv

NAKITA KO SI KATH kaya 

UMALIS AGAD AKO SA LUGAR NA YUN...!

Kathryn's Pov

nasa office na ako ngayon at kasalukuyang nag tsicheck sa mga papeles, nang biglang bumungad sa akin si DJ,. 

ako: Oh? babe?!

dj: Kath, may hindi ka sinasabi sa akin,.!

ako: what? 

dj: nakita mo kriss?! or nyo, ?!

ahhh i knew it Julia,. okay kailangan ko rin naman talagang sabihin kay Dj ang tungkol dun eh,. well sasabihin ko naman talaga pero naging busy lang ako kanina,.!

naglakad siya papunta sa akin, tapos nag kiss sa cheek ko,. at umupo na sa table ko,!! 

ako: okay, Ou babe nakita ko siya kanina, i didnt know na nakalabas na pala siya, pero hindi niya ako nakita,.!

dj: alam mo ba kung saan siya nakatira ngayon?!

ako: bakit ko naman alam? eh hindi nga nya ako nakita diba?! ang pinagtataka ko lang ay bakit nandun siya sa Bright?! 

dj: baka anong gawin niya kay Mikaay dun,.! kailangan kong puntahan si Mikaay'.!

Ou nga noh? bat di ko ba naisip yun,. naku naman'.!!

akma siyang lalabas, 

There's NO love like OURS ( ALLO BOOK2 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon