HELLO GUYS :) this is my last update for this week supposed to be this update will be posted tomorrow but then i think i cant post it na by tomorrow due to my busy schedule, kaya minadali kong tapusin tong chapter para ma post ko agad,. so as i was saying wala ako tomorrow until tuesday kase pupunta ako nang Baguio at Manila,. Kaya baka matagalan pa bago ang next update ko. kase wala pa akong na sulat for the next chapter,. i dont think magkaroon ako nang time magsulat sa hotel, but then ill try my best..!
NO DEDICATIONS MUNA :)
DONT FORGET TO COMMENT.
----------------------------------------------------------------------------
Mikaela's Pov
SUMMER, boung summer nag bakasyon kami sa Altamerano,. yung home town ni Mommy at Daddy matagal na din akong hindi na nakabisita dun kase nunng last visit ko dun 6 years old palang ako, when i was 7 kase nag aral na ako nang mga summer classes kasama si Ethan at Yuna,. kaya ngayon masyado naman akong excited na malungkot, excited dahil makikita ko na naman ang napakagandang lugar, fresh air, nice people at malawak na mansyon namin doon, at malungkot dahil ONE MONTH ko ding hindi makikita si Gino, mabuti nalang at nakakasama ko sina Janella at JOnas,.
Janella: so couz have you tell tita na ba about you and gino?
palagi na kase kaming magka text ni Gino, kumbaga feeling ko M.U na talaga kami, puro msgs lang nga niya ang nasa inbox ko,. at alam naman yun ni Janella,.si Gino kase nasa Cebu rin, kase since summer naman nag stay muna siya sa house nila dun para malapit lang sila sa daddy niya,.
ako: nope, hindi ko sinabi na si Gino, i just told her that i like someone, and his special,.
Janella: talaga? so ano reaction?
ako: wala lang naman,/she just said that pag nanligaw daw ipa-alam daw muna,.
Janella: ahh okay mabuti naman at hindi nagalit noh? so if ever manligaw si Gino sasagutin mo ba?
ako: sa totoo lang couz parang hindi na namin kayang pigilan yung nararamdaman namin ehhh. i mean, i think i love him na,. but i dont know if gino feels the same way.
BINABASA MO ANG
There's NO love like OURS ( ALLO BOOK2 )
Teen FictionA LOVE LIKE OURS BOOK 2 :) read, vote comment and become a fan :))