HEY GUYS :) 3 CHAPTERS LEFT :)!
THANK YOU FOR KEEP ON SUPPORTING MY STORIES ESPECIALLY THIS ONE , LOVE YOU ALL :)
PLEASE SUPPORT STRINGS :)
READ VOTE COMMENT :)
-----------------------------------------------------------------------------
Gino'S POV
Yuna: Oh Gino? saan si Mikaela? tapos na kayong mag PDA sa rooftop?
anong pinagsasabi nito?! tsaka bakit niya hinahanap si Mikaela sa akin samantalang sa kanila ko binilin ang bebegirl ko,.! dont tell me umalis ang bebegirl ko,?!
ako; anong pinagsasabi mo'?! tsaka saan galing yang Roses mo'?! ikaw haa?!
Janella: O MY G.! youre so like Ulyanin na talaga Gino,. Mikaela is in the rooftop right now diba? you give this rose to her si Julia pa nga ang inutusan mo, youre so sweet talaga,.!
TEKA?! Si JULIA? hindi naman ahh? wala naman akong pinabibiigay sa kanya para kay Mikaela,. Shit,.! Bka nasa panganib ang mahal ko ngayon,.!
dali dali akong pumuntang rooftop,.! lagot talaga sa akin ang Julia'sng yun kapag may nagyaring masama kay Mikaela.
NASAN NA SI MIKAELA?! WALANGYANG JULIA NA YAN! SOBRANG NAKAKAASAR! T*ngina! Bakit niya nagawa kay MIKAELA yun?! Baliw na talaga ang babaeng yun.
Fck! If something happen to MY BEBEGIRL. I swear I'm gonna kill that stupid jULIA. And it's gonna be hella bloody!
Shit. Bakit.. Bakit.. Naluluha ako?! Gahd! It's so gay! I'm not gay. I dont wanna be gay! Pero.. Fuck! Traydor ang luha ko. Di ko mapigilang di maiyak.
nag-alala ako kay Mikaela,.
bebegirl hintayin mo ako,.!
BINABASA MO ANG
There's NO love like OURS ( ALLO BOOK2 )
Teen FictionA LOVE LIKE OURS BOOK 2 :) read, vote comment and become a fan :))