hey guyssss:) ANG GALING NANG MIAMI HEAT NOH?! hahhahaha
i can see the future na talaga, HEAT FOR THE WIN :)!!!!
THANK YOU SA MGA COMMENTS GUYS:)
COMVO AGAIN :)
------------------------------------------------------
Mikaela's POv
nandito kami ngayon sa Gym kasama ko si Yuna and Janella,.
Yuna: Mikaela so any moves you notice from Gino?!
no signs of Gino naman parin, its been one week na rin yung sinabi niya na babawi daw siya pero wala naman, hindi rin naman ako nag expect ,ahm kunti lang,! honestly!
ako: wala naman,.
Janella: haayy nako cuz, wag kanang umasa sa gino na yun, kaseee puro dakdak lang yun noh'?
nanunuod kame nang try outs sa basketball kase sumali sila Joshua at Christian,.
yuna: well he seems so nice naman, based on what i see pag kayo ang kasama niya, ahm may pinagdadaanan ba si Gino Janella!?
Minsan kase hindi mo maintindihan ang ugali ni GINO, sabi nga ni Alex Gino is the kind of guy na kailangan mo pang mag-isip nang mabuti bago mabasa ang emotion o expression niya,.
pero pagnakilala mo daw siyang mabuti mas madali mo na daw'ng mabasa kung ano ang tumatakbo sa isip niya,.
Janella: well guys, gino is so tahimik most of the time, at may pinagdadaanan yeah meron nga'. Grade four kame nung nabou ang barkada namin, nakilala namin si Gino kase transferre siya sa school namin noon, according
to him ilang beses na siyang palipat lipat nang school kaya wala siyang naging kaibigan, at first napakatahimik ni Gino sa classroom, mahiyain,hindi gaanong nagrerecite at walang kaibigan, kaya nga palagi nalang siyang binubully nang mga classmates namin before, 3rd grading nung naging groupmate nila Jonas at lyle si Gino at yun dahil na rin sa kadaldalan ni Lyle naging kabarkada na namin si Gino,. hanggang grade 6 classmates na kami, akala nga niya dati ay lilipat siya nang school pero hindi na siya sumang-ayon,.
BINABASA MO ANG
There's NO love like OURS ( ALLO BOOK2 )
Teen FictionA LOVE LIKE OURS BOOK 2 :) read, vote comment and become a fan :))