IM BACK GUYS :)
CAN I GET YOU FEEDBACKS? parang sa last chapter lang? may nag comment talaga, i hope sa chapter na to mag cocomment din kayo :)
sa mga comment niyo kase ako kumukuha nang lakas ehh kaya sana mabigyan niyo rin ako sa hinihiling ako :) PWEDE BA YUN?!
---------------------------------------------------------------
Gino's pov
Nakabalik na si Mikaela galing Singapore pero napapansin ko may kakaiba sa kanya,. parang hindi na siya Jolly, at cheerful simula nung bumalik siya dito, ano kayang nangyari sa kanya,. sa tuwing kakain kase kami sa canteen palagi nalang niyang hindi inuubos ang pagkain niya,.
tapos sayang saya naman itong si Lyle dahil siya ang taga ubos nang pagkain ni Mikaela,.
tinanong ko si Janella at Yuna wala naman silang alam kong bakit ganun si Mikaela,.!
nung dumating siya binigyan niya lang ako nang tshirt na batman at tumblr na batman.,
as pasalubong,.
hindi siya nag titext sa akin, ilanga araw ko na ding gusto siyang e text at tanungin kong ano ang nangyari sa knya pero palagi akong inuunahan nang pagka torpe,.!
Oo aaminin ko nag-alala ako sa kanya,.!
special kase sa para sa akin,.!
hindi ko alam kong galit ba siya sa akin dahil kay Julia,.
palagi kase siyang nagpaparamdam sa akin ehh
hindi siya sa bright nag-aaral pero palagi siyang pupunta dun,.!
nag-aaya mamasyal,.
tapos nagpapakonsensya,. minsan nga naiirita ako ehh,.
kase lumilitaw na ang pagiging malandi niya,.
BINABASA MO ANG
There's NO love like OURS ( ALLO BOOK2 )
Novela JuvenilA LOVE LIKE OURS BOOK 2 :) read, vote comment and become a fan :))