LOVEOURS- EIGHTEEN:) A M-O

3.8K 80 11
                                    

Hey guys :) im back again since super daming idea na pumasok sa utak ko ngayon at hindi ako nakatulog kagabi as in whole night akong nakatunganga sa laptop ko para mag sulat, im making another plot rin kase for my new story soon, may nag request kase HORROR daw, hahah de joke lang eh ano kase nag try lang naman ako, baka kaya ko, HAHAH. pero kong hindi ayyy WAG NALANG IPILIT.,!

so here's my update na guys haa? hindi ko kayo pinaghintay nang matagal kase wala akong update bukas, BUSY AKO BUKAS, SUPER BUSY'.! 

DONT FORGET TO COMVO.!

----------------------------------------------

Mikaela's POV

 

 

Pagtapos nang mala ASAP PROD na scene namin ni Gino kahapon, hindi ko na siya nakita the whole day nang class, kaya naman maaga kaming umuwi,.

at ngayon nga nandito kami sa kwarto ko, kasama ko sina Ethan, Yuna, Christian at Joshua.,

 

 

Yuna: grabe mikaela bagay pala kayo ni Gino noh?

 

 

ako: WHAT? anong bagay dyan ang sinasabi mo,. 

 

 

Ethan: kanina habang kumakanta kayo., may spark eh, parang may something,.

 

 

Joshua: something na yun kagaya niyo ni Yuna,.?

 

 

yuna: tsss bat naman kami nasali sa usapan,.?

 

 

Christian: basta guys, ako INLOVE na yata'.!..

 

 

Ethan: may YATA ka pa sa lagay na yan haaa?

 

 

Christian: Oo naman kailangan pa ding magtira para sa sarili,. 

 

 

ako: HAAAA? anong konek nun christian? 

 

 

christian: when you love someone, love yourself first ., yun bang wag ibigay lahat lahat,.!

There's NO love like OURS ( ALLO BOOK2 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon