HEY GUYS as promise two chapters today :)
ENJOY!
-----------------------------------------------
MIKAELA'S POV
we're having a dinner dito sa house namin kasama ang mag amang Roque,. i dont know why is Mom and dad very eager to plaese them, na as far as i know mas mayaman kami kaysa sa kanila,. Grabe ganito na ba ka desperada at desperado ang mga magulang ko para lalong yumaman ?
dad: as i was saying kapag walang naging boyfriend itong si Mikaela hanggat di pa siya nakaka graduate nang college siguro hindi na muna natin itutuloy ang arranged marriage,. gusto ko parin namang sumaya ang anak ko,.
tITO: Pwede rin yun, kasi kahit naman itong anak ko kahit hindi sabihin alam kong may nagugustuhan na ring babae ehh,.
Ehh YUN naman pala ehh, may nagustuhan na palang iba,. ? edi i cancel nalang ang arrange marriage na yan,.! Problema ba yan?!
ako: so i think its settle then, hindi na namin kailangan magpakasal,.
daddy: why so eager na hindi matuloy ang kasal niyo Mikaela?!
ako: daddy, i just dont love him,. i dont even know him,. i only know his name.. for god sake daddy i dont wanna marry a guy who doesnt love me, is it so much to ask?!
grabe talaga ilang araw na namin itong pinag-awayan ni daddy, Oo nag aaway talaga kami hindi ko nga siya pinansin nung maka uwi na kami dito sa pinas,. hindi ko lang talaga na gusto na makialam sila sa lovelife ko,.
sasabihan ko naman sila kong meron na akong boyfriend hindi naman ako magtatago sa kanila,.
if there's one guy i want to marry right now .... it s Gino and not this Dominic Roque EVER,.!
BINABASA MO ANG
There's NO love like OURS ( ALLO BOOK2 )
Teen FictionA LOVE LIKE OURS BOOK 2 :) read, vote comment and become a fan :))